REVIEW | The Body Shop Fijian Water Lotus Body Lotion

Nếu như bạn đang phải lòng Davidoff Cool Water Woman hay Issey Miyake nhưng hầu bao lại có hạn? Đáp án cho bệnh viêm màng túi của bạn sẽ là dòng sản phẩm The Body Shop Fijian Water Lotus.

Thông Tin Chung:
Định lượng: 250ml
Giá thành: 429,000 VNĐ
Có bán tại chuỗi các cửa hàng/showroom của The Body Shop tại Việt Nam

Bản thân mình là một tín đồ mê muội với cấu tạo sản phẩm Body Butter của The Body Shop thì việc đổi sang sử dụng Body Sorbet đã khó nay lại thử nghiệm Body Lotion lại càng khó hơn bởi trải nghiệm của mình với Body Lotion bấy lâu nay là rất lỏng, khô lâu và mùi thơm nhanh trôi...


Mùi Hương:
Hãy tưởng tượng như bạn đang bước vào công viên Thủy Cung và trên con đường dẫn vào nhà kính, hai dọc bên đường là những hàng hoa sen nước trôi hững hờ tỏa hương thơm ngát trong đợt chuyển gió giữa hạ và thu...
Đó chính là mùi hương mình cảm nhận được với sản phẩm này, một mùi hương khoan khoái, nhẹ như nước suối đầu nguồn mà vẫn thoang thoảng mùi hoa sen dịu nhẹ. Đây là một mùi hương dễ dùng và dễ thích



Độ Bền Mùi & Dưỡng Ẩm:
Khi được thoa lên da sau khi tắm buổi tối, sản phẩm giữ được mùi hương cho đến sáng ngủ dậy vẫn còn hơn thoang thoảng -> nghĩa là tầm 5-6 tiếng
Tuy nhiên, nếu như bạn tắm và bôi sản phẩm vào buổi sáng, mùi sẽ chỉ có thể giữ được khoảng 1-2 tiếng do họat động nhiều mùi bị bay mất đi khá nhanh

Độ dưỡng ẩm khá giống với các sản phẩm Body Lotion khác của The Body Shop, lẽ dĩ nhiên là kém hơn Body Butter rồi, nhưng lại hơn hẳn Body Sorbet mà mình đã giới thiệu trước đó. Như các bạn có thể thấy trên hình, sản phẩm có dạng sữa trắng lỏng đặc trưng, không có gì quá đặc biệt và ngạc nhiên cho người mua. Thứ duy nhất có thể đem lại sự khác biệt đó là mùi hương

Kết Luận:
Đây là một sản phẩm sữa dưỡng thể dễ dùng, dễ thích và dễ phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như mọi giới tính. Cậu bạn thân mình mê mẩn mùi hương của sản phẩm này đến mức nài nỉ mình dẫn đi mua một lọ y hệt cho người yêu cậu ấy dùng...dĩ nhiên với mục đích duy nhất để cậu ấy hít ngửi =)

Điểm đặc biệt khiến sản phẩm này được mọi người yêu thích là mùi hương. Độ dưỡng ẩm đặc trưng của Body Lotion sẽ rất phù hợp với các bạn ngại chờ khô lâu của Body Butter và ngại cảm giác mát lạnh của Body Sorbet

Vậy nên mình sẽ sắp xếp các loại dưỡng thể theo lịch sử dụng phù hợp nhất với cảm nhận của mình như sau:
- Mùa Đông/Xuân: Body Butter
- Mùa Hè: Body Sorbet
- Mùa Thu: Body Lotion

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một sản phẩm tham khảo để mua cho bản thân đợt chuyển mùa sắp tới nhé. 
*** Sản phẩm được gửi tặng bởi The Body Shop Việt Nam nhưng tất cả ý kiến nhận xét trên đây đều là chân thực từ cảm nhận, trải nghiệm của mình và không bị ràng buộc bởi tiền hay bất kì trách nhiệm PR nào khác.

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us