REVIEW | dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream

Xin chào các bạn,

Như các bạn cũng đã biết thì bản thân mình là một người rất thích trang điểm và đặc biệt chú trọng vào lớp nền. Lớp nền có đẹp thì toàn bộ lớp trang điểm sẽ là hoa thơm điểm tô cho sức sống của gương mặt. Chẳng cớ gì mà mình có gần 20 sản phẩm kem nền khác nhau đâu...Tuy nhiên, mình lại không phải là fan hâm mộ của các sản phẩm BB Cream bởi rất nhiều lí do: không có nhiều tông màu, tông màu sáng không tệp vào da, độ che phủ không cao hoặc cao nhưng không tự nhiên...
Hôm nay, mình sẽ review một sản phẩm BB khá mới và cũng làm mình khá bất ngờ về chất lượng...đó chính là Klairs Illuminating Supple Blemish Cream 
Đôi Điều Về Klairs

Klairs là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc, sản xuất các sản phẩm về trang điểm cũng như dưỡng da khá đình đám, đặc biệt được quảng cáo rất rộng lớn trên website WISHTREND. Klairs cũng tuyên bố rằng các sản phẩm của hãng đều không thử nghiệm trên động vật, không có chứa paraben, không có chứa cồn, không có chứa màu nhân tạo và lành tính phù hợp với da nhạy cảm.

Giới Thiệu Chung Về Sản Phẩm
Sản phẩm BB Cream này được Klairs giới thiệu như là một trong những sáng tạo lớn nhất trong hàng loạt các sản phẩm BB Cream trên thị trường với những yếu tố:
- Thay đổi màu theo cơ địa và nhiệt của cơ thể (điều thường thấy ở một vài sản phẩm son & màu má)
- Không đem lại cảm giác nặng mặt kể cả khi tán nhiều lớp lên da
- Không gây kích ứng cho da nhạy cảm
- Đem lại lớp nền tự nhiên, không bóng dầu và đủ ẩm cho da suốt cả ngày
- Không bị xuống tông vào cuối ngày
- Chứa chất chống nắng SPF 40 PA+++

Ngoài ra, dear. Klairs cũng công bố các tiêu chí khiến sản phẩm BB Cream lần này của hãng sẽ đánh bại hết tất cả các dòng BB Cream trên thị trường bởi các thành phần đều có hiệu quả tốt trên mọi loại da:
- Da khô: cung cấp đủ dưỡng ẩm với chất Hyaluronic Acid giúp da không bị bong chóc và cakey suốt cả ngày
- Da nhạy cảm: không gây kích ứng cho da nhạy cảm với hoạt chất nhẹ nhàng và lành tính từ lô hội
- Da lão hoá: dưỡng da đầy đủ và giảm hiệu ứng da mệt mỏi với dưỡng chất lành tính và độ ẩm cao
- Da mụn: không có chứa các chất gây kích ứng và gây ngứa cho vùng mụn ẩn hay mụn lồi trên da

Sản phẩm được bán trên website WISHTREND với giá $24.99 (WISHTREND nhận ship toàn thế giới cho mọi hoá đơn trên $69). Ngoài ra các bạn có thể mua tại một vài shop hàng xách tay Hàn Quốc như Sammi Shop (giá 380,000VND)
*Sản phẩm được gửi tới Ly từ WISHTREND Hàn Quốc

Bao Bì
Sản phẩm được chứa trong hộp dạng tuýp nhựa bóp với màu trắng ngà cùng dung tích 40ml (lớn hơn dung tích kem nền bình thường là 30ml). Với bao bì này, bạn có thể thoải mái lấy lượng sản phẩm vừa đủ với nhu cầu mà không sợ lỡ tay lấy nhiều hay vi khuẩn xâm nhập vào bên trong làm hỏng kết cấu sản phẩm. 

Thành Phần
Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Betaine, Cetyl Ethylhexanoate, Titanium Dioxide, Caprylic/Capric Triglyceride, Niacinamide, Polysorbate 60, Dimethicone, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone, Zinc Oxide, Yellow Oxide Of Iron, Isoamyl P-Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bentonite, Sodium Chloride, Silica, Red Oxide Of Iron, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Stearic Acid, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Talc, Black Oxide Of Iron, Tocopheryl Acetate, Fragrance, Centella Asiatica Extract, Sodium Hyaluronate, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Portulaca Oleracea Extract, Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract, Allantoin, Adenosine, Sodium Ascorbyl Phosphate, Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Extract, Hibiscus Esculentus Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Arctium Lappa Root Extract, Hibiscus Mutabilis Flower Extract, Corchorus Olitorius Leaf Extract, Methylisothiazolinone

Màu Sắc
Không giống như các sản phẩm BB Cream khác (đa số của Hàn Quốc) là có sắc tố trắng xám, thì dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream lại có sắc tố khá neutral (hỗn hợp cả hồng và vàng) trông khá tự nhiên và phù hợp với nhiều tông da khác nhau (cool & warm undertone). Dĩ nhiên vì phục vụ chính là thị trường Châu Á với xu hướng trắng sáng da không bao giờ nguội, sản phẩm này chỉ có duy nhất một tông màu nên sẽ chỉ phù hợp cho các nước da từ trắng sáng đến trung bình sáng. Nếu như bạn có nước da ngăm thì chắc sẽ phải bỏ qua sản phẩm này rồi :(
Mình có mẫu so sánh sản phẩm này với hai sản phẩm BB Cream khác mình có hiện tại: KOSE White BB Cream màu số 2 (Nhật) và Bobbi Brown BB Cream màu Light (Mỹ) để các bạn có thể so sánh sự khác nhau về phong cách màu sắc của 3 nước khác nhau
Từ trái sang phải:
dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA+++
Kose White BB Ceam #2
Bobbi Brown BB Cream SPF 35 #Light
Với 3 loại BB Cream đến từ 3 nước khác nhau này, sau đây sẽ là một số điểm giống nhau và khác nhau mà mình nhận thấy trong quá tình sử dụng:
Giống nhau: Cấu trúc kem không đặc mà lỏng trung bình. Tán trên da rất mướt, nhẹ mặt và không gây dính
Khác nhau
- Độ che phủ (Bobbi Brown > dear. Klairs = Kose) 
- Màu tệp lên da (dear. Klairs > Bobbi Brown > Kose)
- Độ bóng lên da (dear. Klairs = Bobbi Brown > Kose)
Đó là những so sánh chủ yếu mình dành cho 3 sản phẩm này. Tuy nhiên, mình sẽ review kỹ hơn về nhân vật chính của ngày hôm nay dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream...

Mình đã thử cả hai cách tán kem lên da: bằng ngón tay và bằng chổi thì bản thân mình cảm nhận thấy mình vẫn không thể thích cách tán kem bằng tay được bởi không đều kem và cũng không che phủ được chuẩn như dùng bằng chổi. Vậy nên dù ai nói ngả nói nghiêng mình cũng rất thích tán nền bằng các dụng cụ hơn là dùng những ngón tay thần kì =))

Như các bạn có thể thấy trên hình thì da mình hiện tại vẫn còn khá nhiều nốt thâm do khi đẩy mụn để lại, tuy nhiên bề mặt da khá phẳng và mịn nên không gặp vấn đề gì mấy khi đánh nền cả. Sau khi tán 2 lớp kem nền dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream thì gần như đã che được 90% các nốt thâm trên da và da trông vẫn rất tự nhiên và bóng khoẻ. Mình chỉ cần thêm một chút kem che khuyết điểm cho những nốt này là lớp nền của mình đã rất tự nhiên cho ban ngày rồi. Và dĩ nhiên lớp nền này chỉ có thể đi chơi đi chợ bình thường thôi chứ gặp gỡ người này người kia hay dịp gì quan trọng là cứ phải dùng kem nền có độ che phủ cao hơn mới thích được. Đó là về độ che phủ!
Ngoài ra, bề mặt kem trên da khá tự nhiên với mức độ bóng khoẻ vừa phải chứ không phải bóng dầu. Tuy nhiên nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm kiềm được dầu cả ngày và lớp nền satin tự nhiên thì đây sẽ không phải sản phẩm bạn nên sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm không hề có dấu hiệu bị xuống tông khi mình sử dụng cả ngày và chỉ phủ nhẹ phấn trước đó thôi. 
Đối với loại da của mình (da hỗn hợp dầu + mụn) thì sản phẩm này phù hợp với mùa đông hơi khô hanh hơn là mùa hè. Cộng thêm chỉ số SPF cao (40) cũng sẽ giúp mình có thêm 1 lớp bảo vệ da dưới ánh nắng bên cạnh kem chống nắng truyền thống. 
Bên cạnh đó điều mình khá thích ở sản phẩm này đó là độ tự nhiên mà sản phẩm đem lại cho da, làm mình nhiều khi quên mất rằng mình đang dùng kem nền. Dĩ nhiên, mình vẫn chưa thể hài lòng được với độ che phủ gần như quá tự nhiên này của sản phẩm nhất là trong thời kì da mình chưa được đẹp như thế này, nhưng nếu như vài tháng nữa da mình đỡ thâm mụn hơn thì chắc hẳn mình sẽ yêu em nó dài dài thôi. 

Ưu Điểm
- Có chứa thành phần kem chống nắn SPF 40 PA+++
- Nhẹ nhàng cho da nhạy cảm
- Phù hợp với mọi loại da
- Không làm da mình bị kích ứng
- Làm đều màu da một cách RẤT tự nhiên
- Màu da lên đều đẹp và không bị xám da mặt như các loại BB Cream Hàn Quốc khác
- Làm mờ các vết khuyết điểm trên da nhẹ nhàng
- Nhẹ mặt suốt cả ngày
- Dưỡng ẩm tốt cho da
- Không bị xuống tông

Khuyết Điểm
- Chỉ có một tông màu duy nhất, không phù hợp với các bạn có nước da ngăm
- Kiềm dầu không đủ cho da dầu vào mùa hè
- Độ che phủ không đủ cho da nhiều khuyết điểm

Và đó chính là nhận xét và trải nghiệm của mình sau một tháng thử nghiệm sản phẩm dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream. Còn bạn thì sao? Bạn đã dùng thử sản phẩm này chưa? 

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us