REVIEW | La Roche Posey Effaclar Duo+

Nếu bạn theo dõi Pretty.Much đã lâu cũng như đã từng đọc bài viết "Câu Chuyện Về Mụn" của mình trên blog (http://www.prettymuch.vn/2015/02/my-acne-story-my-acne-treatment.html) thì sản phẩm này không có gì là lạ lẫm với chu trình trị mụn của Ly rồi. Hôm nay, Ly sẽ nói kĩ hơn chút về bạn Duo+ thân thương này nhé vì bạn Duo+ mình nói ở đây là phiên bản mới khác với bạn Duo trong bài viết.




Bản thân da Ly là da hỗn hợp thiên dầu và dễ nổi mụn. Chỉ cần một chút thay đổi về thời tiết, hay stress linh tinh thôi là cũng đã nổi mụn rồi. Ly đã từng thử BHA của Paula’s Choice nhưng không hợp mà chỉ làm cho da tệ hơn. Trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Ly sử dụng sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Duo (phiên bản Mỹ) và Duo+ (phiên bản Pháp) và thấy rõ được hiệu quả lâu dài mà sản phẩm này đem lại. Phiên bản Duo thì làm da mình bị khô hơn nên mình vẫn thích và ưa phiên bản Duo+ của Pháp hơn rất nhiều.

Bản thân Duo+ phiên bản mới này có tác dụng giảm mụn, ngừa vết thâm mụn để lại và thông thoáng lỗ chân lông.

Khi sử dụng, mình dùng Duo+ sau bước nước cân bằng da (toner) và bước tiền serum (pre-serum). Mình không thoa cả mặt mà chỉ thoa một lớp vừa phải lên vùng da mụn ẩn và mụn li ti. Mình chờ sản phẩm khô khoảng 20’ sau đó mới dùng các sản phẩm cho chu trình dưỡng da lên. Mình chỉ dùng Duo+ vào buổi tối nên không ảnh hưởng tới lớp makeup buổi sáng.

Hoạt động của Duo+ là sẽ làm sạch bề mặt da của mình cùng với đẩy mụn ẩn lên nhẹ nhàng chứ không đùng đoàng lên cùng một lúc như vỡ chợ giống khi mình sử dụng BHA của Paula’s Choice. Ưu điểm đầu tiên mà mình nhận thấy của Duo+ rõ rệt nhất chính là cơ chế hoạt động nhẹ nhàng trên da -> cực phù hợp cho da nhạy cảm. Ưu điểm thứ hai của sản phẩm này là không làm biến đổi cơ địa da thành da khô hay gây bong chóc trên da.

Bạn nào ngại ngần 2 thứ trên thì đừng ngại thử nghiệm La Roche-Posay Duo+ nhé. Mình đảm bảo khi dùng Duo+ phiên bản mới này bạn sẽ không thấy da thêm dầu hay bị khô chóc mà bên cạnh đó là cảm giác khô thoáng rất dễ chịu.

Một tuýp này mình dùng được cũng khá lâu, nếu dùng đều đặn hàng ngày thì sẽ tầm khoảng 3 tháng là hết, còn không thì cũng sẽ dùng được đến 5 tháng. Kết luận cuối cùng của mình cho sản phẩm này chính là độ tẩy da chết hoá học dịu nhẹ và cực phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. À ngoài ra mụn cũng hết thâm khá nhanh khi sử dụng sản phẩm này đấy!

Bạn nào đã từng sử dụng sản phẩm này rồi thì cho Ly biết trải nghiệm của bạn nhé kiss emoticon



Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

13 comments:

  1. em mới dùng cái duo+ này được mấy ngày mà thấy đã lên 1 đống mụn không biết em mà dùng BHA thì như thế nào chắc là mụn lên kín mặt luôn mất :(((

    Trả lờiXóa
  2. em mới dùng cái duo+ này được mấy ngày mà thấy đã lên 1 đống mụn không biết em mà dùng BHA thì như thế nào chắc là mụn lên kín mặt luôn mất :(((

    Trả lờiXóa
  3. Thấy bạn e đợt nhìu mụn nó xài hết 1 tuýp 15ml e cũng bon chen mua theo. Da e mụn ẩn cũg kha khá, nào giờ e cũg hơi sài tùm lum nhưg mặt cũg bth k có biểu hiện gì lắm! Nhưg sau đợt e bị nhức đầu + mệt người có uôg thuốc và bị dị ứng kháng sinh làm e liệt giường lun, sau đợt đó e uống thuốc quá trời -> kq mặt e nó bị nổi mụn trầm trọng nhưg đa phần là mụn li ti mụn ẩn mụn mủ 2 3 cái. E mới sài Dou+ đc 1 tuần măt e ngày càg sần nhìu hơn nữa, định ráng thêm vì nge mấy c beauty blogger bảo đẩy mụn ẩn lên p kiên trì 1moth trở lên cơ T_T
    Cho e xin lời khuyên với chị ơi!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thấy loại Dou+ này tùy theo da hay sao ý. xem review của các blogger thì đa số đều nói em này chỉ đẩy mụn nhẹ nhàng không bong tróc. Nhưng tớthử ghiệm trên da tớ thì ôi thôi rồi. em ấy đẩy mụn rất chi là hoành tráng luôn. tớ dùng em này chính xác là đuợc 9 ngày, ban đầu tớ chỉ thoa trên đầu nốt mụn ( da tớ là da dầu, siêu nhạy cảm đọt này tớ bị nổi mụn do phải chuyển ctác ) qua khoàng tầm 2-3 ngày tớ thấy mụn gom nhanh và nhanh hết thâm thật cũng không thấy hiện tuợng đẩy mụn như tớ xem review thành ra cứ thaỏi mái bôi quanh vùng mụn ở má và tráng ( chỉ lopứ mỏng) đếm tầm ngày thứ 6 thì thôi rồi. mụn bọc cục nào cục náy nó chà bá trên cả mặt tớ tới bây giờ chưa khỏi đây này T_T. nhìn phát hoảng T_T. theo kinh nghiệm mình đã bôi cả mặt thì bạn nên dừng lại chỉ bôi trên nốt mụn thôi bạn à. tớ cũng bị sạm cả mặt như bạn đấy. bây giờ tớ chỉ dám bôi trên nốt mụn thôi. da đỡ sạm luôn rồi. giờ mấy cái mụn bọc hoành hành trên mặt mình thì cũng khô bớt rồi nhưng thâm thì mình vẫn không bít làm sao đây T_T

      Xóa
  4. Em cũng dùng đc gần một tuần mà đã cảm giác da khô ttocs k biết là nhân mụn bị đẩy lên hay sao mà da lại mọc dày mụn hơn. E hoang mang quá chị cho e lời lời khuyên đc k ạ

    Trả lờiXóa
  5. Cái duo ++ này mình cũng đã dùng 1 tuyp rồi. Ban đầu những mụn nhỏ thì nó làm biến mât rất ok nha. Nhưng dùng 1 thơif gian thì thấy nó k có hiệu quả gì cả. Mụn khác vẫn lên . Có mụn to mà boi vào thì thật là nó lâu khỏi kinh khủng luôn. Làm cái mụn nó chai lỳ ở đó rùi còn lâu tạo nhân cứng nữa chứ. Có cảm giác cái duo này làm mụn trồi thành mụn ẩn thì đúng hơn ý. Nói chhung là đắt mà k ok đâu. Ngày xưa để mụn tự khỏi còn lẹ mà đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  6. em mới dùng được tầm 1 tuần mà mụn nó chồi lên cũng khá nhanh mà lâu khỏi, được cái nhân nhanh khô. nhưng mà nó hơi tróc da và cảm giác sưng sưng đau. huhu chỗ mụn nào bôi chỗ đó thâm lan ra ý ạ, đếm rõ từng nốt lun TT em tính dừng thôi thấy mấy bạn bảo tùy từng loại da. :((( chắc em không hợp

    Trả lờiXóa
  7. Nghe moi nguoi noi Sao hoang mang qá vậy huhu

    Trả lờiXóa
  8. mình dùng được khoảng 3 tuần í .. mụn hắn vẫn lên tại vì mình mụn ẩn nên nổi mụn li ti .. mình thoa hết mặt nên cũng thấy bị khô với xạm .. không biết nên dùng tiếp hay không .. :(( thấy mấy cái review bất tốt i

    Trả lờiXóa
  9. dùng ntn hả m,n đọc review mà hoang mang quá à,thấy nhiều ng khen đẩy đc mụn ẩn mà

    Trả lờiXóa
  10. Đọc review mà e sợ quá !! E cũng xài đc 4 hôm rồi mà da khô, đỏ, bong tróc da dữ lắm! Mih đi ra gurdian để hỏi thì nhân viên tư vấn nói là da đang thích ứng với kem, ai sài cũng v. Mình hoang mang quá! Không biết nên dùng tiếp ko?? Huhu. ����

    Trả lờiXóa
  11. Không biết mọi người mẫn cảm với sản phẩm thế nào những mình thấy Kem dưỡng trị mụn và thâm La Roche Posay Effaclar Duo dùng rất hợp!

    Trả lờiXóa
  12. mình đang xài nè. mà ko bôi toàn mặt chỉ chấm chỗ nốt mụn thôi. mình mới dùng đc 2 hôm à nhưng hôm đầu mình bôi sang hôm sau là lên cồi rồi. dùng srm cùng hãng luôn nó tự bóc ra. ko thấy ngứa rát hay châm chít gì cả. Quy trình của mình như sau: tẩy trang - srm - tẩy da chết( 2 lần 1 tuần)- toner - serum - dou K+. Serum mình sử dụng trước khi xài DOU, mình xài loại timeless B5 á. chắc cũng do tùy từng loại da nữa

    Trả lờiXóa

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us