REVIEW | Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer & Instant Pore Eraser

Một hãng mỹ phẩm "Maybelline"
Một tên gọi "Baby Skin"
Hai chức năng "Instant Pore Eraser" & "Instant Pink Transformer"
Nhắm vào hai nửa quả địa cầu "Châu Mỹ" & "Châu Á"

Vậy liệu hai sản phẩm này có điều gì khác biệt với nhau?



Thông Tin Sản Phẩm:
1. Tên Gọi: Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF 35/PA +++ (Bright Pink Fair Skin with 24h Hydration)
    Định Lượng: 30ml
    Giá Thành: 130,000VNĐ
    Mua Tại: showroom Maybelline - Tràng Tiền Plaza (hiện đã đóng cửa)

2. Tên Gọi: Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser
    Định Lượng: 20ml
    Giá Thành: $7
    Mua Tại: Ulta - Mỹ



Bao Bì:
- Dạng tuýp nhựa mềm
- Đầu tuýp nắp vặn
- Màu sắc dễ thương rất trẻ trung

Dạng bao bì sản phẩm này rất dễ dùng, dễ lấy sản phẩm, vệ sinh sạch sẽ vì không phải cho tay vào lấy sản phẩm. Màu sắc bắt mắt dễ dàng nhận ra trong túi mỹ phẩm. Nói tóm lại, về phần bao bì, cả hai sản phẩm này đều đạt chuẩn với mức giá phải trả.

Mùi Hương:
Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer có mùi hoa quả nhẹ nhàng, không quá nặng nề khiến mình cảm thấy khó chịu khi thoa lên da lần đầu tiên

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser không hề có mùi hương hóa chất, tự nhiên hay nhân tạo nào hết khiến cho sản phẩm cực kì dễ dang sử dụng bởi bất cứ ai



Cấu Tạo:
Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer có màu hồng sữa tự nhiên và hơi có chút nhũ nhẹ phát sáng nhờ nguyên liệu ngọc trai tạo thành. Cấu tạo kem cũng mềm mà đặc vừa phải như sữa chua Greek. Các nhà sản xuất giới thiệu đây là một sản phẩm 4 trong 1 với tác dụng làm kem lót, kem dưỡng, kem chống nắng và kem làm đều màu da. 

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có cấu tạo kem trong suốt rất giống cấu tạo với các loại kem lót silicon khác như tình yêu Smashbox Photo Finish Primer của mình. Các nhà sản xuất giới thiệu công nghệ làm mờ sự hiện diện của lỗ chân lông mà không gây bí tắc cũng như làm mịn bề mặt da

Cảm Nhận Trên Da:
Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer giúp da mình trông sáng trắng hơn sau khi thoa. Tuy nhiên vì chất kem dày và đặc nên mình đã bị một lần dùng quá nhiều và gây cho da cảm giác bóng nhờn và khó chịu. Mỗi lần sử dụng chỉ cần to hơn hạt đỗ một chút là đủ cho cả khuôn mặt trở nên rạng ngời hơn. Sau khi sử dụng lên da khoảng 3-4 tiếng, gương mặt hỗn hợp dầu của mình bắt đầu đổ dầu khá nhiều nhất là với thời tiết mùa hè. Ngoài ra, khi sử dụng vào mùa đông lại chấp nhận được với lượng sử dụng mỗi lần vừa đủ. 

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser thực sự có hiệu quả với khả năng làm mịn bề mặt da và che mờ lỗ chân lông ở vùng cánh mũi của mình. Tuy nhiên, vì phần này mình không bị quá to và đậm màu như nhiều người khác nên mới có thể che phủ được vì sản phẩm trong suốt không màu. Tất cả những cảm nhận này đều khá giống với Smashbox Photo Finish Primer chỉ có điều Smashbox che mờ sự hiện diện của lỗ chân lông tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, chỉ nên dùng một lượng vừa phải lên trên da khi sử dụng vì sẽ có thể làm lớp nền bị lợn cợn do sản phẩm chưa tan đều. Vì có chứa silicon nên sản phẩm họat động rất tốt trong việc ngăn ngừa dầu thừa sản sinh trong khi sử dụng mà vẫn đem đến một độ căng mọng cho làn da nhất định

Kết Luận:
Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer mới chỉ thực hiện được 2 điều trong 4 điều mà các nhà sản xuất hứa hẹn đối với mình là làm kem lót và kem làm đều màu da. Còn 2 điều còn lại, mình không hoàn toàn cảm nhận thấy. Với độ dày cũng như trải nghiệm của mình, các cô nàng có làn da không đều màu, da không sáng và có sở hữu làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô sẽ rất cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này với giá thành quá "thân thiện" nữa. 
    
Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser thực hiện được gần như toàn bộ những gì sản phẩm hứa hẹn. Với trải nghiệm này, mình có thể coi sản phẩm này như là một sản phẩm thay thế với giá thành "thân thiện" cho sản phẩm yêu thích của mình là Smashbox Photo Finish Primer. Cực kì phù hợp với các nàng có da hỗn hợp dầu, dầu và lỗ chân lông lớn nhé.

Hi vọng với bài viết nhận xét 2 trong 1 lần này của mình về sản phẩm Maybelline Baby Skin với hai công dụng khác nhau này sẽ giúp cho tất cả các cô gái đều tìm được sản phẩm mình mong muốn. Sử dụng lượng vừa phải và đúng mức sẽ là lưu ý duy nhất khi sử dụng tất cả các loại kem lót dành cho phần nền nhé. 


 


Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

4 comments:

  1. Xin hỏi nó có phù hợp với da mụn ko bạn? Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cả hai sản phẩm này đều phù hợp với da mụn bạn nhé. Tuy nhiên mình sẽ khuyên bạn dùng loại màu xanh hơn là loại màu hồng

      Xóa
  2. Ly ơi,chị đang thắc măc về sản phẩm này.Tuýp màu xanh sao lại co hai tên khác nhau em? Pore Eraser và Istant Pore Eraser.San pham chi đang mua là Pore Eraser cũng tuýp màu xanh nhưng 22ml.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Ly ơi cho e hỏi da e là da thường và hơi ngăm chút thì e có dùng đc loại xanh k ạ? E cần k màu

    Trả lờiXóa

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us