REVIEW | Kiehl's Midnight Recovery Eye Cream

Xin chào các bạn,

Lâu lắm rồi Ly chưa viết một bài review nào trên blog này cả, một phần do đi du lịch xa một phần nữa là muốn chăm chút hơn cho Youtube Channel nên quên mất cả blog luôn. Rất xin lỗi các chị em thích đọc hơn xem video vì sự thiếu sót này nhé. Sẽ cố gắng và cố gắng chăm chỉ ở cả hai mặt trận. Vì vậy để bù đắp cho sự thiếu sót này, Ly xin được gửi đến các chị em một bài review về sản phẩm kem mắt mà phải nói là Ly ưng nhất trong thời gian gần đây.
Như các chị em đã biết thì khi chúng ta bước vào lứa tuổi U25, việc chăm sóc da cơ bản đã quan trọng rồi, nhưng việc chống lão hóa và quan tâm tới các vùng da nhạy cảm như mắt và cổ thì lại càng quan trọng hơn vì đây sẽ là những phần và điểm xuất hiện dấu vết của lão hóa nhanh nhất và rõ rệt nhất. Mình đã từng có một bài review về kem mắt của Ole Henriksen trước đây, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé.


Thông tin chung
Tên sản phẩm: Kiehl's Midnight Recovery Eye Cream
Định lượng: 15ml
Giá thành: $36 (chưa thuế)
Mua tại: Kiehl's hoặc Pretty.Much's Corner

Có thể trong khi đọc bài viết này, các bạn sẽ đặt ra câu hỏi tại sao Ly không dùng dòng Avocado Creamy Eye Treatment khá nổi tiềng của Kiehl's mà lại dùng dòng này. Lí do cũng đơn giản thôi vì điều kiện và nhu cầu sử dụng. Đối với dòng Avocado, đơn giản tác dụng mà sản phẩm đem lại chỉ là dưỡng ẩm phần da nhạy cảm của mắt và điều này thì mình cũng hoàn toàn có thể tìm thấy được tại các sản phẩm kem mắt khác trên thị trường nên mình quyết định thử nghiệm một sản phẩm khác có tác dụng rõ rệt hơn và đúng những gì mình mong muốn cho đôi mắt PANDA ngủ ít thức đêm nhiều của mình. Và Midnight Recovery Eye Cream là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mình. 


THÀNH PHẦN
Đầu tiên, chúng ta cùng đi đến những điểm tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này là một sản phẩm kem mắt đặc trị với chiết xuất thực vật tự nhiên cũng như dầu dưỡng essential oils khiến sản phẩm trở nên lành tính cho mắt và có thể sử dụng hàng đêm. Sau đây là các thành phần đặc trưng của sản phẩm:
- Dầu Hoa Oải Hương (Lavender Oil): làm giảm sưng và mẩn ngứa cho da, đặc biệt hiệu quả trong việc làm sáng da. Đây cũng là một trong những loại dầu thường thấy trong phương pháp làm đẹp bằng hương thơm (aromatherapy)
- Tinh Dầu Hoa Thảo Anh (Evening Primrose Oil): giúp chữa lành da tổn thương với thành phần giàu dưỡng chất Omega-6 và Fatty Acid có thêm tác dụng giảm sưng cho da
- Dầu Squalene tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường cũng như khóa ẩm cho bề mặt da và chống oxy hóa cộng lão hóa cho da. Đây là một thành phần khá phổ biến cho dòng sản phẩm dưỡng da của HABA (Nhật)
- Butchers Broom (tạm dịch là mạch môn) giúp giảm bọng sưng và cung cấp sự lưu thông tốt cho mạch máu
Ngoài ra sản phẩm kem mắt này không tập trung trọng tâm vào việc kích thích sự tăng trưởng của collagen để làm căng phần da ở bọng mắt như các sản phẩm chống lão hoá khác mà tập trung cung cấp dưỡng ẩm cho da bằng chất Squalane. Hoạt chất Squalane được phát trển tự nhiên da nhưng với tuổi thọ con người càng cao, chất này càng ít hơn và gây ra sự phát triển của nếp nhăn. Đó là lí do tại sao da cần thêm Squalane qua các sản phẩm dưỡng da.
Ngoài ra, nếu như các bạn quan tâm, sản phẩm này không có chưa paraben và mineral oil nhé :)
BAO BÌ
Bên cạnh các thành phần của sản phẩm, mình rất thích sản phẩm này ở đặc điểm về bao bì. Với cấu tạo bao bì bằng nhựa mềm dạng tuýp dễ dàng bóp sản phẩm với lượng vừa phải ra khi sử dụng cũng như đảm bảo thành phần kem không bị xâm nhập bởi các chất bụi bẩn và môi trường không khí khiến sản phẩm hỏng nhanh hơn và thay đổi mùi cũng như hoạt động kém hơn. Đây cũng là lợi thế hơn hẳn so với các sản phẩm kem dạng hũ. Hơn nữa là bao bì nhựa dạng tuýp đem đi du lịch cũng gọn nhẹ và không sợ bị vỡ nhất.

Chất kem của sản phẩm này không thực sự nhiều dưỡng ẩm như dòng Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado mà chuyên tâm hơn vào phần đặc trị cho mắt, vậy nên mình chỉ dùng sản phẩm này vào ban đêm và dùng một loại kem mắt khác cho ban ngày. Nếu như vùng da quanh mắt của bạn quá khô gây ra nhăn nheo thì bạn không nên mong đợi nhiều về dưỡng ẩm với sản phẩm này nhé. Còn nếu bạn muốn đặc trị cho mắt hơn, thì đây có thể sẽ trở thành một sản phẩm cho bạn.

TRẢI NGHIỆM
Ngày trước mắt mình bị thâm khá rõ do ngủ ít, dùng máy tính nhiều và thức đêm thường xuyên...ngày đó mỗi ngày mình chỉ ngủ có 4-5 tiếng/đêm thôi...đã dùng qua rất nhiều loại kem mắt quảng cáo là sẽ giảm thâm như Origins Mega Bright nhưng vẫn chưa thực sự cảm nhận được sự thay đổi nào ngoài việc dưỡng ẩm cả. Vậy nên khi quyết định mua sản phẩm này mình đã hi vọng rất nhiều vào hiệu quả của chúng. Mình sử dụng sản phẩm này tính cho tới giờ đã được móp mép 3 tháng liên tục và chỉ dùng vào buổi tối thôi. Dù đã biết chăm sóc phần mắt là rất rất quan trọng và hiệu quả không thể nào ngay tức khắc nhưng bản thân mình cũng kì vọng khá nhiều vào sản phẩm này...và thực sự thì bạn ấy không hề làm tớ thất vọng.
- Phần da xung quanh quầng mắt không cảm thấy quá khô căng
- Phần thâm do thức khuya giảm đi được 70%
- Chưa thấy sự xuất hiện của nếp nhăn (một phần do mình dùng kem mắt từ năm 20 tuổi ý)

Nghe thì có vẻ hơi ảo nhưng cho đến bây giờ thì mình có thể sẵn sàng chỉ dặm một chút BB Cushion của Lancome và ra ngoài mà không cần chấm thêm kem che khuyết điểm cho vùng quầng mắt nữa vì mắt đã giảm thâm đi rất nhiều rồi...đây cũng là một lí do dạo này mình thích kem che khuyết điểm dành cho mắt có độ che phủ mỏng và thêm độ bắt sáng nhiều hơn, cứ long lanh ý.

Vậy mình có mua lại sản phẩm này sau khi dùng hết không? Có chứ :) Nếu mình không phải là blogger thì mình sẽ mua đi mua lại sản phẩm này để dùng nhưng đáng tiếc cho phận blogger cứ thích thử nhiều cơ :))
Bạn nên mua nếu:
- Bạn đang cần tìm một loại kem dưỡng mắt giảm thâm và bọng mắt
- Bạn không có bọng mắt/thâm mắt bẩm sinh
- Bạn đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả (áp dụng với tất cả các sản phẩm skincare luôn ý)
- Bạn sẵn sàng chi 5,000VND/ngày cho kem mắt (tuýp này dùng được 6 tháng ý)

Hi vọng bài viết này của mình sẽ có ích cho các bạn có thêm một sự lựa chọn nữa về kem mắt nhé!



Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

2 comments:

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us