REVIEW | Revlon ColorStay Foundation: Liquid vs. Whipped

Dòng sản phẩm Revlon ColorStay Foundation chắc hẳn mình không còn phải giới thiệu thêm quá nhiều về tính năng, hiệu quả cũng như giá thành của em nó rồi phải không? Một sản phẩm kem nền đã và vẫn đang nổi tiếng nhất trong giới đồ mỹ phẩm bình dân (Drugstore Makeup). Độ HOT của sản phẩm này chắc sẽ chẳng bao giờ dừng...


Đây cũng là sản phẩm kem nền bình dân đầu tiên mình sở hữu từ những năm còn học đại học với giá thành quá phải chăng và cứu vãn được da mặt thảm hại mụn nhọt của mình ngày đó. Nói đến Revlon ColorStay Foundation, chắc hẳn các bạn sẽ quen thuộc với dạng lọ hơn là dạng hũ. Vâỵ nên để trả lời các thắc mắc của các bạn về sự khác nhau giữa dạng lọ (liquid) và dạng hũ (whipped) như thế nào, mình xin phép được phân tích ở trong bài viết này nhé.

Mình dùng màu Natural Beige cho cả hai phiên bản

Phiên bản Revlon ColorStay Liquid Foundation (Combination/Oily Skin) này được sản xuất với hai loại phù hợp cho hai loại da khác nhau:
- Da hỗn hợp/Dầu: Combination/Oily Skin - kiềm dầu tốt với độ che phủ cao
- Da khô/thường: Dry/Normal Skin - không gây bợt da với độ che phủ cao

Sự kết hợp của kem nền dạng lỏng với độ che phủ cao, sản phẩm này có cấu tạo dày hơn các loại kem nền dạng lỏng khác có độ che phủ nhẹ hơn như Bourjois Health Mix Foundation...cấu tạo này rất giống với Estee Lauder Double Wear Foundation và luôn luôn được so sánh là một sản phẩm thay thế tuyệt hảo với giá thành hợp lý hơn.

Bạn lo sợ sản phẩm có độ che phủ cao quá sẽ gây bí da?
- Dùng chổi kem nền phẳng hoặc mút (beauty blender) cho độ che phủ nhẹ
- Dùng chổi kem nền tròn mặt phẳn (ELF Studio Powder Brush/Real Technique Buffing Brush) cho độ che phủ cao



Một khi kem nền khô tự nhiên trên da (khoảng 2 phút), bạn sẽ thấy kết quả da mịn với độ lì vừa phải, không quá bóng và cũng không quá lì, hơn nữa gần như những phần lỗ chân lông to cũng sẽ được che lấp gần như đến 90%



Danh Sách Thành Phần: Cyclopentasiloxane, Aqua (Water), Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Butylene Glycol, Tribehenin, Phenyl Trimethicone, Nylon-12, Cymbidium Grandiflorum (Orchid) Flower Extract, Lactobacillus/Eriodictyon Californicum Ferment Extract, Lilium Candidum Bulb Extract, Malva Sylvestris (Mallow) Extract, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Bisabolol, Ethylhexyl Palmitate, Tocopherol, Alcohol Denat., Alumina, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Methicone, Laureth-7, Magnesium Sulfate, Silica, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Ethylene Brassylate, Triethoxycaprylylsilane, Dimethicone/Silsesquioxane Copolymer, PEG-12 Glyceryl Dimyristate, Salicylic Acid, Silk Powder, Sodium Citrate, Dipropylene Glycol, Silica Dimethyl Silylate, Serica (Silk), Tetrasodium EDTA, Hexylene Glycol, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Ethylparaben, Methylparaben. May Contain: Mica, Titanium Dioxide, Iron Oxides. 

Với chỉ 23.7ml và giá thành nhỉnh hơn vài $, thì phiên bản Revlon ColorStay Whipped Foundation lại là một lựa chọn khác dành cho các cô nàng không muốn kết quả lớp nền theo dạng lì. 

Được chứa trong chiếc hũ thủy tinh tròn trịa cứng cáp trông cực kì cao cấp, khác hẳn với các sản phẩm kem nền dạng kem đựng trong hũ khác trong làng mỹ phẩm bình dân như Maybelline Dream Moose có thủy tinh mỏng hơn. Tuy nhiên, phần thủy tinh quá dày so với lượng sản phẩm chứa trong hũ, nên khá bất tiện trong quá trình di chuyển và sử dụng cho đi du lịch.

Kem nền được giữ trong hũ này có dạng như bánh moose, mềm mịn mà không lỏng lẻo, độ kết dính rất tốt. Kết cấu này đã đem tới hiệu quả lớp nền trông da rất mịn màng và có độ bóng tự nhiên rất tốt. Tán đều trên da rất nhẹ nhờ có kết hợp silicon trong thành phần sản phẩm. Ngòai ra, silicon còn giúp cho kem nền tán trên bề mặt da nhiều lỗ chân lông to dễ dàng hơn và đem đến bề mặt da cảm giác mềm như nhung.

Cách dùng tốt nhất cho sản phẩm này là với chổi tán tròn mặt phẳng như Real Technique Buffing Brush - sẽ tạo nên lớp nền mịn và không quá bợt. 

Kết cấu kem này rất phù hợp cho da hỗn hợp khô và da thường sẽ vừa có độ che phủ hoàn hảo mà không để da bị quá khô gây cảm giác bợt da.

Danh Sách Thành Phần: Dimethicone, Isodecyl Neopentanoate, Water, Isododecane, PEG/PPG 19/19 Dimethicone, Trisiloxane, Trimethylsioxysilicate, C 13 16 Isoparaffin, Adipic Acid/Neopentyl Glycol Crosspolymer, Boron Nitride, Dimethicone/Bis Isobutyl PPG-20 Crosspolymer, C10-13 Isoparaffin, Glycerin, Salicylic Acid, Tocopherol, Lactobacillus/Eriodictyon Californicum Ferment Extract, Cymbidium Grandiflorum Flower Extract, Lilium Candidum Bulb Extract, Malva Sylvestris (Mallow) Extract, Sodium Hyaluronate, Serica (Silk), Alumina, Polyisobutene, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone/Silsesquioxane Copolymer, Cyclodextrin, Ethylhexyl Palmitate, Silica, Methicone, Sodium Chloride, Sorbitan Sesquioleate, Propylene Carbonate, Triethoxycaprylylsilane, Silica Silylate, Silica Dimethyl Silylate, Tetrasodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, 1, 2 Hexanediol // May Contain: Mica, Titanium Dioxide, Iron Oxide, Zinc Oxide 

Đối với cả hai sản phẩm này, bạn không cần lo lắng dùng thêm phấn phủ ở ngoài ngay lập tức để tránh sản phẩm bị trôi. Nếu da bạn quá dầu và tiết dầu vào giữa/cuối ngày, bạn có thể chấm nhẹ chút phấn phủ kiềm dầu vào phần cần thiết. Yên tâm đi, lớp nền của bạn sẽ có thể hoàn hảo cho đến tận 8-9 tiếng sau khi sử dụng. 

Đây là hai sản phẩm kem nền yêu thích nhất của mình cho những ngày tháng mụn nhọt cũng như cần quay phim chụp ảnh hay đi tiệc tùng. Hãy cùng thử và cảm nhận các nàng nhé :*

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

5 comments:

  1. E nghe nói là mùi của bé rất ghê :((( kb c dùng thì thấy sao ạ ???? Có ghê lắm k c ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy không có mùi gì hết đâu em ^^

      Xóa
  2. da trung binh, warm undertone thì nên dùng màu nào chị ơi?

    Trả lờiXóa
  3. da trung binh, warm undertone thì nên dùng màu nào chị ơi?

    Trả lờiXóa
  4. Ở việt nam thì mua ở đâu ạ c

    Trả lờiXóa

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us