The Body Shop Wild Argan Oil: Body Butter & Rough Scrub

Đã từ rất lâu rồi, chắc cũng phải từ khi mình bắt đầu đi du học (6 năm trước), mình đã mê mẩn và là khách hàng trung thành của The Body Shop - mỗi lần đi ra cửa hàng của The Body Shop tại các trung tâm thương mại (shopping mall) là cứ bị cuốn hút bởi mùi hương ngào ngạt và đầy màu sắc. Ba sản phẩm mà mình yêu thích nhất ở đây và chỉ mua tại đây thôi là Bơ Dưỡng Thể (Body Butter), Tẩy Tế Bào Chết Cơ Thể (Body Scrub) và bông tắm (Bath Lily)...



Dòng sản phẩm Wild Argan Oil này bao gồm 8 sản phẩm khác nhau: Bơ Dưỡng Thể (Body Butter), Dầu Dưỡng Thể (The Radiant Oil), Dầu Tạo Bọt (Bubbling Bath), Tẩy Tế Bào Chết Cơ Thể (Rough Scrub), Kem Dưỡng Thể (Body Lotion), Sữa Tắm (Shower Gel), Bơ Mát Xa (Massage Soap), Dầu Dưỡng Thể Dạng Khô (Solid Oil), và Kem Dưỡng Môi (Oil Lip). Khá là đầy đủ cho mọi người thử nghiệm dòng sản phẩm mới này. 




Nếu bạn biết Ly từ những năm học đại học bên Mỹ, chắc chắn bạn không còn xa lạ gì khi nhìn Ly ôm khệ nệ hộp to hộp nhỏ đồ The Body Shop đặt lên kệ trên tủ quần áo, mua sẵn nhân dịp Sale Off đủ dùng cho cả năm. Lần này mình được may mắn dùng thử 2 sản phẩm trong dòng sản phẩm mới nhất Wild Argan Oil của The Body Shop...lại đúng hai loại sản phẩm mình yêu thích của hãng nữa chứ. Thật là hiểu lòng nhau ghê gớm ^^


Argan Oil là gì?
Một loại dầu thiên nhiên tốt nhất cho da, tóc và cơ thể con người. Thường được trồng tại các đất nước có khí hậu khô và nóng như Morocco - tại vùng núi hẻo lánh. Tinh chất dầu Argan Oil được chiết xuất từ cây Argan. Cây Argan sống khoảng 150 đến 200 tuổi và bắt đầu kết trái vào khoảng 30 đến 50 tuổi. Chính vì thế Argan Oil luôn được coi là một trong những loại dầu quý trên thế giới. 

Dầu Argan Oil còn rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin E cũng như axit béo thiết yếu như Omega 6 tự nhiên cho làn da. Ngoài ra, việc sử dụng Argan Oil thường xuyên cũng có thể giúp phần nào tái tạo lại và duy trì làn da khỏe mạnh, bảo vệ, chống lại các tế bài lão hóa tự do và nuôi dưỡng các tế bào da và sừng trên da khỏe mạnh chống chọi lại với môi trường ôi nhiễm và khí độc trong môi trường sống hiện tại. 

Sau hơn một tuần sử dụng Body Butter hàng ngày sau khi tắm và Rough Scrub hai ngày một lần trong khi tắm, sau đây sẽ là trải nghiệm của mình về hai sản phẩm này. 
The Body Shop Wild Argan Oil - Rough Scrub
Thông tin sản phẩm:
Định lượng: 200ml = 7.2 fl.oz
Giá: 499,000VNĐ
Mua tại: Showroom The Body Shop tại Việt Nam (danh sách cửa hàng trên toàn quốc)

Thành phần:

Aqua/Water/Eau (Solvent), Glycerin (Humectant), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Juglans Regia Shell Powder/Juglans Regia (Walnut) Shell Powder (Exfoliant), Silica (Absorbent), Polysorbate 20 (Emulsifier), Parfum/Fragrance (Fragrance), Benzyl Alcohol (Preservative), Phenoxyethanol (Preservative), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Argania Spinosa Kernel Oil (Skin-Conditioning Agent), Argania Spinosa Shell Powder (Abrasive), Mel/Honey/Miel (Natural Additive), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), Benzophenone-3 (Ultraviolet Light Absorber), Butyl Methoxydibenzoylmethane (Ultraviolet Light Absorber), Disodium EDTA (Chelating Agent), Coumarin (Fragrance Ingredient), Denatonium Benzoate (Denaturant), CI 19140/Yellow 5 (Colorant), CI 14700/Red 4 (Colorant).

Miêu tả & Cách dùng:


Mỗi khi được chạm vào tẩy tế bào chết cơ thể của The Body Shop là mình đều cảm thấy sung sướng bởi cấu tạo mềm như thạch với các hạt tinh thể li ti hòa đều với nhau nên mình không sợ lấy góc này được nhiều hạt tẩy da chết hơn góc khi. 


Với sản phẩm này mình thường dùng sau khi tráng sữa tắm ra khỏi người và da vẫn còn hơi ẩm. Tắt nước tắm đi và bắt đầu thoa và mát xa Rough Scrub lên toàn bộ da, đặc biệt chú ý vào phần chân và hai cánh tay. Sau khi mát xa khỏang 5-10', mình tráng lại bằng nước ấm và lau người. Phần da được mát xa rất mềm và thơm. Ngòai ra mình còn dùng scrub này để chuẩn bị cho phần da cẳng chân chuẩn bị cho các bước cạo lông chân nữa. Cạo rất dễ dàng và da lại không bị nổi mẩn sau khi cạo. 


Lưu ý: mình chỉ cạo lông chân 1 tuần/lần và trộm vía mình không bị lên quá dày và quá cứng như nhiều người khác hay bị.

Các hạt li ti trong thành phần cũng không quá dày và to nên bạn không sợ bị tắc đường ống thóat nước hay bị sạn trong bồn tắm như các loại tẩy da chết của drugstore khác nhé (điển hình là St.Ives). 


The Body Shop Wild Argan Oil Boby Butter
Thông tin sản phẩm:
Định lượng: 200ml/6.75 fl.oz
Giá: 449,000VNĐ
Mua tại: Showroom The Body Shop tại Việt Nam (danh sách cửa hàng trên toàn quốc)

Thành phần:
Aqua/Water/Eau (Solvent), Butyrospermum Parkii Butter/Butyrospermum Parkii (Shea) Butter (Skin Conditioning Agent - Emollient), Theobroma Cacao Seed Butter/Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter (Emollient), Glycerin (Humectant), Cetearyl Alcohol (Emulsifier), Glyceryl Stearate (Emulsifier), PEG-100 Stearate (Surfactant), Orbignya Oleifera Seed Oil (Emollient), C12-15 Alkyl Benzoate (Emollient), Ethylhexyl Palmitate (Skin Conditioning Agent), Cera Alba/Beeswax/Cire d’abeille (Emulsifier/Emollient), Argania Spinosa Kernel Oil (Skin-Conditioning Agent), Dimethicone (Skin Conditioning Agent), Parfum/Fragrance (Fragrance), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Xanthan Gum (Viscosity Modifier), Disodium EDTA (Chelating Agent), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), Coumarin (Fragrance Ingredient), Citric Acid (pH Adjuster), CI 15985/Yellow 6 (Colorant), CI 19140/Yellow 5 (Colorant).

Miêu tả & Cách dùng:

"Nếu hỏi rằng: Ly yêu dưỡng thể nào nhất?
Thì Ly sẽ trả lời rằng: Ly yêu Body Butter nè, yêu Body Butter nhất"

Với cấu tạo bơ dưỡng thể truyền thống nổi tiếng với độ dưỡng ẩm cao mà không có cảm giác dính thì The Body Shop lại một lần nữa tạo được cú nhảy lớn với điểm nhấn dành cho sản phẩm này với mùi hương Argan hoàn hảo không quá nồng mà rất ấm áp. Một mùi hương khá ổn cho việc chuẩn bị chiến đấu với mùa đông khô ẩm giá rét sắp tới đấy. 

Điều hiển nhiên là mình sẽ dùng sản phẩm ngay sau khi tắm, thoa đều lên da đặc biệt là các vùng da khô và vùng chân sau khi mới cạo. Nhờ sự kết hợp của việc sử dụng Rough Scrub cùng dòng trong lúc tắm, da mình kể cả không dùng quá nhiều bơ dưỡng cũng vẫn mềm nguyên rồi. Tuy nhiên, dùng một chút bơ dưỡng mỗi tối với mùi hương nhẹ nhàng thì giấc ngủ của bạn cũng sâu và đẹp hơn đấy.

Vùng da khủyu tay của mình khá khô nên mình rất thích dùng dưỡng nhiều cho phần này. Mỗi lần dùng xong, cảm giác da rất mềm mại và thơm 

Nhận xét chung:
Sự khác biệt duy nhất tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm này nổi bật hơn hẳn các dòng sản phẩm khác của The Body Shop là mùi hương và độ dưỡng ẩm đến từ Argan Oil. Mặc dù Body Butter của The Body Shop đã quá nổi tiếng về độ dưỡng ẩm rồi nhưng với tinh chất chiết xuất từ Argan Oil, Wild Argan Oil Body Butter lại càng thêm đậm đặc và giàu dưỡng chất cho làn da chúng ta chống lại mùa đông khô ráp. 

Hãy thử ra cửa hàng của The Body Shop và tự nhận xét mùi hương này nhé. Mùi hương đầu tiên của Wild Argan Oil đã làm mình không thể rời tay mà dùng bộ sản phẩm này suốt từ khi nhận được mà thôi. 

Một khởi đầu thật tuyệt cho mùa thu Hà Nội đầy thơ mộng...


Pretty.Much's Rating
Bao Bì: 4/5 (hũ dễ mở nhưng cũng dễ rơi đổ trong phòng tắm)
Mùi Hương: 5/5 (quá êm quá ấm quá tuyệt vời)
Độ Dưỡng Ẩm: 5/5

*** Sản phẩm được gửi tặng bởi The Body Shop Việt Nam nhưng tất cả ý kiến nhận xét trên đây đều là chân thực từ cảm nhận, trải nghiệm của mình và không bị ràng buộc bởi tiền hay bất kì trách nhiệm PR nào khác.

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us