[RAP REVIEW] All About Benefit Cosmetics

Mình còn nhớ sản phẩm đầu tiên mình sử dụng đến từ Benefit Cosmetics là sản phẩm Some Kind-A Gorgeous - một sản phẩm kem nền dạng nén. Hồi đó, mình còn lẫm bẫm makeup lắm, chẳng biết kẻ eyeliner, chẳng biết đánh phấn nâu ra sao...nói chung là như một đứa ngố tầu bước vào thế giới phồn hoa của sắc đẹp.
Tiếp theo sau đó là Benetint - một sản phẩm làm mưa làm gió một thời và vẫn chưa hề nguôi. Và đến hôm nay khi mình nhận ra, thì bộ sưu tập các sản phẩm Benefit của mình đã ngày càng lớn hơn và có vẻ như không có điểm dừng mớiiiii. Trang điểm cả mặt với chỉ dùng duy nhất Benefit cũng được luôn đấy :-<
Ấn tượng của mình với Benefit là về bao bì. Quá ư là dễ thương và bắt mắt đi! Với một đứa coi trọng và hay đi săm soi bao bì sản phẩm như mình (aka bệnh nghề nghiệp) thì mình chắc sẽ còn mắc bẫy Benefit dài dài dài dài...T_T

Sau 3-4 năm đam mê mỹ phẩm, mình tích góp cũng được kha khá các sản phẩm của Benefit Cosmetics. Một số sản phẩm đã được dùng hết từ lâu thì không khoe được hình cho các bạn ở đây, nhưng hôm nay mình sẽ muốn có một bài nhận xét khái quát về các sản phẩm mà mình đã dùng qua của Benefit nhé :*

Some Kind-A Gorgeous

Một loại kem nền có độ che phủ mỏng, sau khi khô sẽ trông giống phấn nền (cream-to-powder) nhưng vẫn để lại cho làn da một độ bóng khỏe nhất định. Kem có độ che phủ yếu nên texture khá mỏng nhẹ giống kiểu BB Cushion sẽ làm đều màu da.
Mình thấy sản phẩm này sẽ chỉ phù hợp với các bạn có da khô và gần như không có khuyết điểm gì dùng mới ổn thui nhé :*

Dr. Feel Good

Một loại sáp làm mịn và kiềm dầu cho da. Không có mùi và cảm giác khô khó chịu, có thể sử dụng cho các phần da trên mũi và xung quanh cánh mũi để giảm độ bóng dầu sau khi trang điểm. Hơi bất tiện vì phải dùng mút hoặc ngón tay để tán sáp. Đối với mình thì khá là mất vệ sinh T_T Mình thà dùng powder còn hơn ý :(

POREfessional

Cho mình xin phép không review em ý được không? Vì yêu mất rồi chẳng chê được bao nhiêu!
Một trong những loại primer kiềm dầu mà mình yêu thật là yêu, yêu đến phát điên và sẽ phải mua lại em ý sớm thôi! Khi dùng em ý, tán nhẹ nhàng thui nhé, tán nhanh và mạnh quá sẽ bị vón cục đấy

That Gal

Loại primer hồng hồng mềm mềm xinh xinh này khá giống với loại primer original của Rimmel. Cảm giác dùng trên da cũng khá giống, làm da sáng hơn bởi tông hồng và mềm hơn bởi độ dưỡng ẩm tốt. Tuy nhiên em ý cũng không tạo được nhiều sự khác biệt cho làn da chi chít nốt mụn của mình.

Boi-ing

Kem che khuyết điểm cho quầng thâm mắt và mụn. Tuy nhiên mình chỉ thích em ý cho phần quầng thâm mắt và hai bên cánh mũi thui. Còn lại không nhờ vả được trong phần mụn miếc vì do độ che phủ không đủ lại hơi mềm quá so với phần mụn khó nhằn hay làm trôi phấn

Erase Paste

Lại một tình yêu vĩ đại của mình <3 Kem che khuyết điểm tông hồng này che quầng thâm thì tuyệt vời ông mặt trời! Tuy nhiên hơi dầy nên các bạn chỉ cần lấy chút ít thôi là đủ che cho cả hai bên mắt rồi. Mình khuyên sử dụng mút để tán vì ngón tay hay chổi đều tán không đều và đẹp được bằng mút đâu

Lemon-Aid

Kem che khuyết điểm chuyên phục vụ cho quầng thâm mắt và các phần da bị xỉn màu hoặc sáng tối lẫn lộn như bầu mắt, trán và mép. Mình thì thường dùng cho quầng thâm mắt nhiều hơn. Không thích em này nhiều như Boi-ing hay Erase Paste cũng vì lí do da mình không bị không đều màu

Stay Don't Stray

Kem lót nền cho vùng bầu mắt oily và vùng da quầng mắt để tránh creasing. Về phần giữ màu mắt đẹp lâu và không bị trôi thì em này không thực sự work 100%, mình cảm thấy chỉ được 70-80% thui và sau đó lại nhòe đâu vào đấy. Về phần giữ kem che khuyết điểm không bị lằn lên phần nếp nhăn hay giữ lâu thì cũng chỉ đc 60% T_T Tuy nhiên được cái rất ổn là màu che khuyết điểm khá tốt nên chỉ cần dùng thêm tí teo concealer nữa thôi là đủ ^^

Girl Meets Pearl

Kem làm bóng da cực đáng yêu với tông vàng ánh hồng tự nhiên. Cực kì hợp với da Châu Á, không như các loại kem bắt sáng khác thường có tông ngọc trai trông khá giả cho da Châu Á. Mình đã có bài review về em này rồi. 

Watt's Up

Oh la la đẹp dã man, blend tuyệt vời, cực dễ dùng, cây sáp không quá mềm không quá cứng. Màu bắt sáng tông trắng hồng tự nhiên hợp với mọi màu da. Mình mới chỉ có em mini này thui mà dùng đã mê mẩn rùi. Chưa dùng cái mút đi kèm trong cái full-size bao giờ nên không ý kiến nhé :*

High Beam

Màu bắt sáng tông hồng bạc nên với da Châu Á, dùng tí chút thôi, đừng dùng nhiều không sẽ bị lộ quá rõ đấy. Em này kết hợp rất ổn với má hồng và má hổng đỏ. Mình chỉ recommend các bạn có da sáng dùng em này. Các bạn da tối màu hơn thì dùng em dưới này nhé :*

Sun Beam

Màu bắt sáng này đúng kiểu sun-tanned glow ý <3 yêu dã man. Mỗi lần mình muốn đánh má cam nâu cho da khỏe khỏe sporty chút thì dùng em này là mĩ mãn. Các cô nàng da ngăm nhào vào em này hôn chụt chụt đi nhé

They're REAL

Một trong số các loại mascara mình yêu thật là yêu nhưng tiếc cũng thật là tiếc...tiền để mua lại. Em ý có thể vừa kéo dài mi, vừa làm cong mi lại còn vừa làm dày mi. Nhưng để mà mua tiếp chỉ để dùng trong 3 tháng thì tiếc lắm T_T. Mình cũng đã review em này rùi, các bạn xem link chi tiết ở đây nha:

BadGal Lash

Chỉ biết nói là tệ tệ tệ tệ hại thuiiiiii! Formular của khô, chổi thì quá to mà mềm quá không bám được vào từng sợi mi. Chải mãi mỏi cả tay mới lên màu :( Mình còn thử cả loại màu xanh này rùi, nhưng cũng bị chung tình trạng thuiiiii Đừng ai mua nhé :( tốn tiền lắm :( chắc chỉ có các bạn lông mi dày sẵn mới hợp thui

Creaseless Cream Shadow - R.S.V.P

Cực yêu em này, màu hồng tông bạc vàng rất yêu, làm base cho mắt tuyệt hảo, không bị quá sáng mà cũng không bị quá nhạt. Highly-recommend. Sắp dùng hết lun rồi ý <3

Hervana


Màu má hồng này được kết hợp bởi 4 tông màu khác nhau với những cái tên cực kì "mơ mộng": Lucky Shell, Divine Peach, Heavenly Rose & Berry Delight. Khi dùng phấn, các bạn chỉ cần xoáy chổi hòa đều các màu với nhau và tán nhẹ lên má. Tadda, một đôi má hồng tím nhẹ như mây và ngọt như kẹo! Mùi thơm cực nữa!

SugarBomb


Như tên gọi của em ý, SugarBomb, ngọt ngào hồng đào đáng yêu cực. Lại kết hợp với 4 tông màu khác nhau của hồng đỏ, hồng nhũ, tím nhẹ và mận đỏ, đôi má hồng của bạn sẽ rạng rỡ như vừa được thưởng thức những ly kem ngọt ngào của mùa hè ý <3 

Dallas


Phấn má nâu cam hồng có chút nhũ, rất hợp với các bạn thích cách trang điểm hoang dại, wild và glowy kiểu các cô gái săn bắn ý <3 

Bella Bamba


Màu má đầu tiên mình sở hữu của benefit vì cái quảng cáo quá ư là bắt mắt của em ý nữa cơ T_T màu hồng dưa hấu xinh xinh với nhũ vàng đẹp lắm, bắt mắt bóng da cực kì <3

HOOLA
Phấn nâu dùng để tạo khối hay làm nâu da khá chuẩn. Màu nâu vừa nhẹ vừa đậm tông rất đều. Thêm một ưu điểm cho em ý nữa là không hề có nhũ nên các bạn da dầu không sợ ngại sử dụng đâu. Tạo đường khối rất nổi và tự nhiên cho làn da. Các cô nàng da nâu nhào zô!

Benetint

Như mình đã nói ở trên thì em ý là sản phẩm thứ hai của Benefit mà mình sở hữu. Một sản phẩm multi-task rất chuẩn và đáng yêu. Dùng được cả cho môi và má. Ngoài ra, dùng một mình thì hơi khô nên nhớ dùng son dưỡng ẩm sau khi khô nhé. Mình còn trộn với gel lô hội để làm son dưỡng môi cũng khá chuẩn.

Posietint

Em son/má hồng đào yêu thật là yêu này mình chỉ thích dùng cho môi thui. Rất đáng yêu và rất nhẹ nhàng nữa. Cực hợp cho các cô nàng thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc. Mình đã sử dụng em này trong video

Ultra Plush Lip Gloss


Giống như người bạn đồng hành - phấn má Sugarbomb, son bóng sugarbomb này cũng rất ngọt từ mùi đến màu. Tuy nhiên do là son bóng nên không có độ pigmentation/đậm màu tốt như các loại son khác. Nên các bạn đừng chờ đợi sẽ có màu trên môi như trên vỏ nhé. Son bóng không gây dính và khó chịu.

Ultra Shine Lip Gloss


Mình có sở hữu tổng cộng 4 em này (foxy lady, back to the fuchsia, wild child & spiked punch) và chỉ thiếu mỗi Dancing Queen thôi. Son bóng design rất đẹp và đáng yêu. Màu nhiều nhũ và pigmentation không đậm như son bóng của MAC tuy nhiên lại không bị dính và mùi khó chịu như của MAC. Rất rất yêu nếu như bạn muốn một đôi  môi mọng óng ánh <3

Hi vọng bài viết tổng hợp nhận xét ngắn gọn này của mình sẽ giúp các bạn biết thêm được chút thông tin về đại gia đình sản phẩm Benefit Cosmetics mà mình đã và đang sở hữu! Chắc chắn sẽ là fan trung thành dài dài của Benefit nữa thôi vì packaging quá ư là yeeuuuuuu <3 <3

Ngoài ra nếu như các bạn muốn mình làm review và swatch kĩ hơn bất cứ sản phẩm gì trong bài này, thì hãy comment cho mình biết nhé :* 

Những bài viết của Pretty.Much là do mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu của bản thân và tổng hợp kiến thức để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo cách nghĩ cá nhân và thật nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com .Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc chúng ta luôn đẹp

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us