The Body Shop Body Sorbet - Pink Grapefruit

Bên cạnh các cụm từ miêu tả sản phẩm dưỡng da dành cho cơ thể quen thuộc như Body Lotion (dạng lỏng) - Body Butter (dạng cô đặc) thì Body Sorbet không phải là một cụm từ quen thuộc với người tiêu dùng. Mình là một cô gái có khuôn mặt mang đặc tính của da dầu hỗn hợp nhưng da người lại khá khô và hay có cảm giác ngứa khi da không được cung cấp đủ dưỡng ẩm sau khi tắm. Vậy nên, đã từ lâu lắm rồi, mình là một fan cuồng nhiệt của các loại sản phẩm dưỡng thể...

Đã thử rất nhiều hãng (The Body Shop, Bath & Body Work hay L'Occitane...) và nhiều loại, thì mình luôn chung thủy với Body Butter của The Body Shop...Tuy nhiên, hôm nay sẽ thử một loại sản phẩm khác của The Body Shop và cùng cảm nhận với Pretty.Much Channel nào
The Body Shop Body Sorbet có 5 mùi hương:
Quýt Tây, Bưởi Hồng, Dâu Tây, Xoài và Hoa Moringa

The Body Shop Body Sorbet là một loại kem dưỡng ẩm cho cơ thể theo dạng gel có chứa 100% lô hội hữu cơ (Organic Aloe Vera), sản phẩm này đem đến sự thư giãn và dịu mát cho làn da trong ngày hè nóng nực cùng kết hợp với các mùi hương êm dịu ngọt mát.

Sản phẩm này có giá 399,000VNĐ và có mặt tại tất cả các chuỗi cửa hàng của The Body Shop bắt đầu từ tháng 8 năm 2014

Bao Bì:



Sản phẩm được thiết kế đựng trong bao bì dạng tuýp dài khá quen thuộc với các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Khi sử dụng, bạn chỉ cần bóp nhẹ thân tuýp và dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra để sử dụng. 


Mỗi tuýp sản phẩm chứa 200ml = 6.75 fl.oz. Định lượng bằng với định lượng của các sản phẩm Body Butter cùng hãng như các bạn có thể thấy trong hình. 



Xét về khía cạnh tiện dụng cho việc di chuyển, mình sẽ bình chọn cho dạng tuýp của Body Sorbet hơn là dạng hũ của Body Butter. Bạn sẽ không phải dành quá nhiều chỗ cho Body Sorbet trong vali của mình, còn Body Butter sẽ là một sản phẩm bày biện rất đẹp trong tủ đồ chăm sóc gia tại nhà của bạn. 

Tất cả bao bì sản phẩm của The Body Shop đều là bao bì có thể tái sử dụng, vậy nên, các cô gái lo lắng đến bảo vệ môi trường hãy thỏai mái mà sử dụng sản phẩm của The Body Shop nhé.


Mùi Hương

Ấn tượng và lí do mua sắm của mình với tất cả sản phẩm dưỡng thể của The Body Shop là mùi hương ngọt ngào và dễ chịu từ hoa quả. Và cũng giống như lần này, mùi Bưởi Hồng cũng không hề chịu thua và đã thu hút khứu giác của mình mãnh liệt. 


Bạn cứ tưởng tượng đang thưởng thức kem đá (sorbet) có vị bưởi ngọt như thế nào thì mùi hương của sản phẩm này sẽ giống như vậy. Và tất nhiên, The Body Shop cũng rất hài hước khi ghi chú "Không Được Ăn" đằng sau bao bì sản phẩm rồi. 

Thôi thì hãy thoa The Body Shop Body Sorbet mùi Bưởi Hồng lên da và tưởng tượng như đang thưởng thức một ly kem đá hương bưởi trong khung cảnh vườn lãng mạn của Le Club Bar ở Sofitel Legend Metropole Hanoi với mình đi vậy...


Cảm Nhận

Cấu tạo sản phẩm theo công nghệ Tinh Cầu Nước - công nghệ sử dụng những hạt tinh thể nước nhỏ li ti họat động như những hạt nước lăn tăng trên da bạn nhưng với lượng nước lớn gấp trăm lần kích thước của chúng. Với công nghệ này, các nhà sản xuất tin rằng sẽ cung cấp thêm độ ẩm cho làn da mạnh mẽ hơn và giúp da luôn luôn căng tràn sức sống. 
Và bây giờ thì sẽ là cảm nhận của mình...


Sản phẩm được lấy ra khá dễ dàng nhờ hình dáng của bao bì như được miêu tả ở trên. Thoa lên da mềm và không bị dít (giống gel) hay nhờn bóng (giống lotion), nhưng lại có cảm giác như thoa phấn lên da vậy (không giống như thoa baby powder đâu). Một cảm giác khá lạ và thú vị. Càng xoa sản phẩm lên da, da càng cảm thấy lăn tăn những hạt li ti và khá mát cộng thêm khô khá nhanh nhưng vẫn để lại trên da cảm giác mềm mại.


Không giống như các loại kem dưỡng thể dạng gel (ví dụ Nature Republic Aloe Vera Smoothing Gel), mình không có cảm giác bị ướt ngay khi thoa sản phẩm lên da và cũng không bị dính dính khó chịu cho lần thoa đầu tiên. Ngòai ra, bạn còn có thể thoa liên tục các lần cách nhau vài tiếng vì mê mẩm mùi hương mà không hề sợ bị quá lượng làm nhờn da. 

Mình đã thử để sản phẩm này vào trong tủ lạnh tầm 20 phút trước khi thoa. Cảm giác còn mát rượt hơn bình thường, như bạn đang thoa một viên đá lên da mà không cần phải lo nước rớt lung tung nữa. Thoa một lại muốn thoa hai vì quá mát và dễ chịu sau ngày làm việc căng thẳng nóng nực.

Cũng nhờ với thành phần 100% Organic Aloe Vera mà sản phẩm này sẽ khá hữu hiệu cho các bạn bị cháy nắng hoặc da bỏng rát sau khi chạy chơi dưới biển hay bể bơi để nhanh chóng làm mát phần da cháy và bỏng. 

Mình cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm này từ mùi hương đến cách sử dụng. Tuy nhiên vì tính năng mát của nước này nên với da của mình sẽ chỉ phù hợp cho mùa hè mát mẻ và khô nhanh, còn mùa đông thì sẽ quay lại với Body Butter cho nhiều dưỡng và mềm sâu.


Pretty.Much's Rating
Bao Bì: 5/5
Mùi Hương: 5/5
Cấu Trúc Sản Phẩm: 4/5 (vì chỉ hợp cho mùa hè với da mình, không dùng quanh năm được)
Repurchase? Có nhưng sẽ mua mùi Quýt vì đây là mùi mình nghiện nhất của The Body Shop

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết viết này của mình và đừng quên tắm xong là nhớ thoa kem dưỡng thể cho da không bị ngứa, nổi mẩn và được mềm mại suốt cả ngày nhé


Một bí mật đặc biệt dành cho các bạn đọc đến hết bài viết này...

The Body Shop Colour Crush màu Berry Cute
sẽ thuộc về một bạn đọc bất kì với duy nhất một điều kiện:

Hãy chia sẻ link bài viết này trên facebook của bạn và tag Pretty.Much , The Body Shop Việt Nam và #PMBerryCute vào phần caption.

Mình sẽ chọn 1 bạn ngẫu nhiên thực hiện đầy đủ các bước trên đến hết 15/08/14 và sẽ công bố tên bạn may mắn vào 16/08/14

Chính tay mình sẽ gửi tặng sản phẩm này đến người bạn may mắn đó nhé

Chúc các bạn may mắn <3


Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us