REVIEW | First Aid Beauty Face Cleanser w/ Antioxidant Booster

Một trong những điều quan trọng nhất trong việc tăng tuổi thọ và ngăn ngừa lão hóa cho da cũng như bước cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da chính là một sữa rửa mặt với kết cấu dịu nhẹ và hiền hòa cho làn da vốn đã mỏng manh yếu ớt của con người. Điều này mình luôn luôn muốn nhắc nhở mọi người phải luôn luôn nhớ, da phải được làm sạch và bảo vệ tốt thì mới yêu lại mình được! Hết rồi cái thời rửa mặt bằng nước lã ngày bé rồi đúng không nào?
Tuy nhiên rửa mặt kĩ càng không có nghĩa là dùng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao khiến cho bước rửa mặt trở nên quá mạnh cho da và rút hết tất cả lớp dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và trong lỗ chân lông. Làn da bạn sẽ bị không cứng và nhiều khi...còn để lại cảm giác ngứa ngáy khô rát! Phải làm gì đây? Dĩ nhiên phải cung cấp lại lớp dưỡng ẩm quý giá đó với thật nhiều và thật nhiều kem dưỡng da rồi...Hãy chọn sữa rửa mặt thật chuẩn để tránh khỏi trường hợp bất đắc dĩ này nhé :)

Độ pH thế nào là chuẩn? 
Chính là độ pH từ 4.0 đến 6.0 - với độ pH hoàn hảo này, làn da nhạy cảm của chúng ta sẽ được bảo vệ tốt nhất và đảm bảo được lớp sừng mỏng manh sẽ không bị tổn thương mà vẫn ở trạng thái tốt nhất. Giờ thì hãy đi mua ngay bộ giấy quỳ kiểm tra độ pH tại hiệu thuốc và thử hết các sản phẩm sữa rửa mặt bạn có ở nhà đi nào, còn chần chừ gì nữa

Nhân dịp nói về sữa rửa mặt dịu nhẹ lần này, mình xin được giới thiệu cho các bạn một loại sữa rửa mặt tầm trung mà mình đã thử nghiệm và đánh giá rất rất cao với trải nghiệm mình có được với sản phẩm lần này nhé. Đó chính là First Aid Beauty Face Cleanser w/ Antioxidant Booster


First Aid Beauty được ra đời từ năm 2009 dưới sự điều hành của Lilli Gordon - một nhà nghiên cứu mỹ phẩm, người đã nhận thấy rằng các sản phẩm có tác dụng tốt đều đem đến cảm giác như thuốc đặc trị trong khi các sản phẩm mang đến cảm giác tuyệt vời thì lại không hề có kết quả tốt cho làn da, hay các sản phẩm có mùi hương tuyệt vời thì cũng rất dễ gây kích ứng cho da. Lilli đã ra mắt FAB với hình ảnh một hãng mỹ phẩm không những mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da mà còn đem đến cho làn da một trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Lilli tin tưởng chân lí "Đơn Giản là điều tuyệt vời nhất" cho nhãn hàng chăm sóc da này của cô bằng cách giữa bao bì sản phẩm thật đơn giản và sản phẩm đem đến hiệu quả đúng như những gì hãng đã công bố. Không PR quá đà và cũng không đánh giá thấp sản phẩm. Chất lượng sản phẩm chính là thứ khiến bạn đồng ý rút ví chứ không phải là nhãn hiệu hay bao bì ấn tượng.
Đặc điểm nổi bật hơn nữa của các sản  phẩm FAB đó chính là không hề chứa các chất hóa học độc hại được biết nhiều đến như parabens, phthalates, alcohol, fragrances và artificial dyes (màu nhuộm). Ngòai ra có khá nhiều sản phẩm đã được tổ chức FDA của Mỹ công nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn để đặc trị cho các dấu hiệu của da như eczema và acne (mụn). Những tính chất trên có thể khẳng định được một điều là FAB có thể dùng cho cả loại da nhạy cảm nhất.
Sữa rửa mặt First Aid Beauty Face Cleanser w/ Antioxidant Booster có được gần như tất cả những gì mình mong chờ từ một sản phẩm sữa rửa mặt. Từ cấu tạo kem màu trắng ngọc trai mềm mại nửa trong suốt nửa đặc hơi tạo cảm giác kem hơn dày hơn sữa rửa mặt dạng gel một chút. Điều này khiến sản phẩm không tạo ra quá nhiều bọt mà cũng không trơn tuột như dạng gel không bọt. Rất dễ dùng khi sử dụng cùng máy rửa mặt Clarisonics.
Nếu như bạn hay bị nhạy cảm với mùi hương trong các sản phẩm dưỡng da? Đừng lo lắng nhé vì gần như mình không hề nhận ra mùi hương nào ở trong sản phẩm sữa rửa mặt này đâu. Cứ thỏai mái mà mát xa lên da mà không sợ kích ứng nhé.

Sau đây là danh sách các chất có trong sản phẩm sữa rửa mặt này:
Water (Aqua), SodiumCocoyl Isethionate, Glycerin, Stearic Acid, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Stearyl Alcohol,Sodium PCA, Camellia Sinensis Leaf Extract, Chrysanthemum Parthenium (Feverfew) Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Allantoin, Hydroxypropyl Methylcellulose, Disodium Cocoamphodiacetate, Coco Glucoside, Glyceryl Stearate, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol 

Và dưới đây là danh sách những điều mình thích từ sản phẩm này:
1. Không có chứa Sulfate & Parabens
2. An toàn cho phụ nữ có thai
3. Chất Sodium Cocoyl Isethionate là chất duy nhất sử dụng để tạo ra bọt khi sản phẩm gặp nước và đây cũng chính là chất nhẹ nhàng nhất trong danh sách các chất tạo bọt
4. Sau khi sử dụng sản phẩm, luôn có các chất để lại tác dụng tốt cho da như: Glycerin (dưỡng ẩm), Aloe (nha đam), Green Tea - Camellia Sinensis Leaf (trà xanh - giúp chống lão hóa), Feverfew Extract (chất làm giảm sự tấy đỏ trên da) và Licorice Root Extract (chất làm giảm tấy đỏ và giúp lớp da mềm mại hơn cũng như có tác dụng chút ít trong việc làm sáng da)
5. Độ pH cực chuẩn với pH 5.0

Mình sử dụng em này chủ yếu ở phòng gym sau khi tẩy trang sạch sẽ với Shiseido Ultimate Cleansing Oil thì luôn cảm thấy rất mềm mại và nhẹ nhàng cho da. Sau đó chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem dưỡng vừa đủ từ Nuxe là đã sẵn sàng mài mặt trên sàn gym trong một tiếng rồi. Như một số bạn đã thấy mình sneak peak về sản phẩm này đã giúp mình rất nhiều trong khoảng thời gian phục hồi cho da sau khủng hoảng thử nghiệm dưỡng da tồi tệ đầu tháng 4 vừa rồi phải không? Thực ra gần như các sản phẩm sữa rửa mặt mình có đều rất nhẹ nhàng nhưng lí do duy nhất mình chọn sản phẩm này để sử dụng trong quá trình phục hồi bởi tính chất hiệu quả cơ bản của sản phẩm - đơn giản với làm sạch và không mùi. Với làn da đang trong quá trình hoảng loạn, bạn càng nên tránh các sản phẩm đem tới mùi hương hoặc hứa hẹn quá nhiều tác dụng khác nhau. Đơn giản là tiêu chí hàng đầu. Và điểu hiển nhiên là còn có thêm sự trợ giúp của các bước dưỡng da sau đó như Shiseido Ultimune và dòng dưỡng da Shiseido White Lucent của mình nữa nên làn da càng ngày càng quay lại được vị trí huy hoàng của 2 tháng trước rồi. Đúng là có kiên trì và tìm hiểu kĩ có khác!

Từng đấy điều đã đủ thấy là sản phẩm này rất hợp cho mọi loại da, dầu - khô - nhạy cảm, da nào cũng nhảy được hết với em. Mình rất rất khuyên các bạn nên thử một lần xem sao? Hoặc nếu thích khám phá nhiều hơn thì đừng quên xem thêm cả bài review về First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser with Red Clay cũng lạ không kém gì của mình gần 1 năm về trước tại đây nhé!

Mình có được sản phẩm này nhờ một lần đổi điểm thưởng trên Sephora...100 điểm = $100 của mình đấy nhưng mà thực sự thì không hề hối hận khi đã bỏ ra từng đấy điểm kiếm mãi mới được cho một trải nghiệm tuyệt vời như thế này. Các bạn cũng có thể mua sản phẩm này với nhiều định lượng khác nhau và giá thì cũng rất phải chăng và hợp lý cho chất lượng này trên Sephora nhé :)

Nếu bạn đã thử sản phẩm nào của First Aid Beauty rồi thì cũng đừng ngần ngại chia sẻ với mình nhé :*

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us