REVIEW | Maybelline Rebel Bouquet Collection

Nếu như nhắc đến một hãng mỹ phẩm drugstore/bình dân chịu khó ra mắt các dòng sản phẩm mới cũng như trải nghiệm mới nhất ở Mỹ thì những cô nàng mê mỹ phẩm không thể không biết tới Maybelline New York.
Maybelline New York đã quá thân thuộc với hình ảnh một hãng mỹ phẩm rất lâu đời tại Mỹ, tập trung thị trường và thị phần vào các dòng sản phẩm trang điểm với giá cả bình dân và được phân phối rộng rãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại cũng như các hiệu thuốc tại Mỹ, hay Châu Á vậy. Ở Việt Nam, đến bất cứ chuỗi siêu thị lớn nào bạn cũng có thể thấy sự hiện diện của Maybelline choáng ngợp khu vực đồ trang điểm này với giá thành cực kì phải chăng và đáng yêu.
Như mình đã nói qua về thiên hướng phát triển của Maybelline trong bài viết trước (mời cả nhà click vào đây để đọc nhé), Maybelline nắm bắt thị trường rất nhanh nhạy bằng cách cho ra mắt các dòng sản phẩm riêng tại khu vực thị trường đó. Và dòng son hôm nay mình muốn review thật chi tiết cho mọi người là một trong những phiên bản khác của dòng Rebel Bloom của Maybelline US. Chúng ta cùng bắt đầu thôi nào.



Giới Thiệu Chung:
Dòng son dưỡng môi chiết xuất mật ong có màu nổi bật với hơn 10 tông màu sắc rực rỡ lấy cảm hứng từ những bó hoa tuyệt đẹp của mùa hè đang đua nhau tỏa sắc màu.
Giá: 168,000VNĐ/thỏi
Có bán tại tất cả các quầy Maybelline New York tại các siêu thị lớn và trên các kênh bán hàng online như Lazada.

Bao Bì:
Đậm nét đặc trưng của các dòng son Maybelline Color Sensational, dòng son này cũng được bao phủ lớp sương mờ màu hồng nhám nhám cực kỳ hoa lá mộng mơ nhưng vẫn rất nổi bật và cá tính lạ kì. Ở dưới đáy cũng có gắn nhãn in màu và tên màu cũng như số hiệu để người dùng dễ tra cứu. Điểm khác biệt hơn nữa của dòng này chính là một đầu nắp có cả gương nhỏ cực kì tiện để touch-up lại son sau khi ăn uống. Maybelline thật quá hiểu chị em mà! Năng động tiện dụng nhưng vẫn phải đẹp
Bảng Màu:
Mình được may mắn có tất cả 10 màu trong bảng màu rực rỡ này. Với tên gọi Rebel Bouquet nên phong cách các màu son cũng nổi bật và mơ màng như những bó hoa sớm mai hay đơn giản hơn là những bó hoa cô dâu lãng mạn và có gu thẩm mỹ cao vậy. 
1.      REB1 - Đỏ Ấn Tượng
2.      REB2 - Hồng Dâu
3.      REB3 - Hồng Sữa
4.      REB4 - Đỏ Cam
5.      REB5 - Cam Tươi
6.      REB6 - Cam Sữa
7.      REB8 - Hồng Da
8.      REB9 - Hồng Neon
9.      REB10 - Hồng Tím
10.    REB12 - Cam Rực Rỡ

 Mùi Hương - Chất Son
Không có mùi gì. Chất liệu kem, cũng có lì nhưng vẫn có độ bóng nhất định. Điều làm mình rất thích thú về công thức son này chính là chất liệu của em - tuy có độ dưỡng cao từ mật ong nhưng không hề tạo cảm giác trơn trượt trên môi hay tạo ảo giác dễ bay màu mà có thể thoa lên môi thành 2-3 lớp mỏng, làm màu đậm nhạt tùy theo ý thích. Nếu là những người e ngại sử dụng các màu son quá nổi bật thì luôn có thể bắt đầu với 1 lớp mỏng trước cho những lần makeup tự nhiên, rồi thêm 1 lớp nữa đậm hơn nữa nếu muốn chuẩn chỉnh lên màu như trong thỏi. Cá nhân mình thấy đánh thẳng từ thỏi em là đẹp nhất, chất son khá mềm mịn và nhiều dưỡng từ mật ong mà nên không hề bị dính hay trơn trượt trên môi. Nằm trên môi xinh đẹp được 4 tiếng, sau đó lớp bóng sẽ phai dần nhưng sẽ còn lớp tint nhẹ cũng rất tự nhiên, chứ không bị phai xấu xí chút nào. Ưng lắm!
Đặc biệt hơn, vì là son dưỡng có màu nên nếu môi bạn không khô tới mức bong chóc thì có thể thoải mái sử dụng dòng son này mà không sợ hãi hay rụt rè gì khi dùng nhé!
Chụp môi không thì rất khó để các bạn tưởng tượng ra đầy đủ được màu sắc của son lên trên môi kết hợp ra sao cho các cách trang điểm phải không? Vậy nên mình đã tranh thủ được cậu bạn đang rảnh rang chụp giúp mình vài kiểu trang điểm để làm demo cho các bạn tìm hiểu và kiếm được màu son ưng ý nhé
Thường thường, các bạn gái Châu Á tụi mình hay cố gắng tránh xa các tông son nude và son màu nhạt vì sợ không hợp màu da và dễ giống zombie nhưng mình lại thấy không hẳn là như vậy nếu như bạn biết cách kết hợp cách trang điểm khéo léo. Chúng ta luôn phải làm hài hòa màu sắc để gương mặt trông thật tươi tắn mà vẫn cuốn hút. Ở 3 màu son nude trên, Ly kết hợp cách trang điểm nhã nhặn hơn với tông mắt nude chỉ nhấn nhá ở phần kẻ mí và chải mi thật cong rõ ràng. Như vậy gương mặt trông vẫn rất sang trọng mà lại tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng thanh thoáng
Son màu nude là vậy thì son màu đậm cũng có quy luật riêng. Quy luật trang điểm son đậm ta thường thấy là nhắm đến màu môi là chủ đạo còn mắt sẽ nhẹ nhàng hơn. Cách đó cũng rất phổ biến và dễ sử dụng. Tuy nhiên khi chụp ảnh hay đi dự tiệc, mình thích cách trang điểm nổi bật một chút với mắt tông nâu đánh theo kiểu smokey và đường kẻ mí rõ rang kết hợp với màu môi nổi bật thì trông sẽ cá tính và làm nổi bật lên các đường nét đẹp trên gương mặt mình hơn đó.
Trải nghiệm 10 màu sắc của một dòng son là điều mình chưa bao giờ nghĩ đến ấy vậy mà khá ấn tượng về sự mạnh dạn trong lựa chọn màu sắc của dòng Rebel Bouquet này. Khi nói đến bouquet là mình lại thả hồn bay bổng ngay được rồi với hình ảnh vườn hoa hồng thơ mộng rồi. Ôi ôi cô nào mà đến tuổi lấy chồng là nhìn dòng này sẽ lại mơ về một đám cưới đầy mây và hoa cho mà xem. Tuy nhiên điều này sẽ chỉ được áp dụng khi các màu son theo hướng pastel, nhưng bộ sưu tập lần này Maybelline lại cho ra mắt cả những màu son cực kì nổi bật và cá tính nữa thì hình ảnh cô nàng cá tính nắm cả thế giới trong tay và tự tin trước mọi ánh nhìn là một hình ảnh quá hoàn hảo luôn. Ưng cái bụng ghê lắm cơ với độ mềm môi của dòng Rebel Bouquet này (bản thân mình luôn có tiêu chí thà son không bám lâu nhưng mềm môi còn hơn là son bám lâu nhưng môi khô chóc vẩy mà). Dòng Rebel Bouquet này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hay cho mùa hè này cho chúng ta thoải mái khám phá đấy ạ!
Sau khi được nghịch ngợm thả phanh với 10 màu son mới này thì chắc chắn mình không thể quên được các bạn rồi. Các bạn hãy quay lại Facebook Page của Pretty.Much để tham gia chương trình GiveAway siêu dễ và rinh giải về nha :* Yêu cả nhà nhiều ạ :*

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us