REVIEW | Banila Co. Clean It Zero Trial Set

Từ ngày biết đến sự hiện diện của dầu tẩy trang với cả balm tẩy trang thay vì sữa và nước tẩy trang, cuộc đời chăm sóc da của mình - một cô gái da dầu và mụn nhọt như được sang trang mới <Review các sản phẩm tẩy trang>. Thử biết bao nhiêu loại dầu/balm tẩy trang rồi ưng đến 90% cơ, thế mà vẫn muốn thử tiếp thử mãi thôi. Đúng là bệnh của con nghiện mỹ phẩm đây mà...Vì thế nên khi nghe các bạn rầm rộ về Banila Co. một thời gian trước, mình cũng tò mò đi lùng đồ về dùng thử. Và lẽ dĩ nhiên, kết quả của mình là sắm về một bộ Banila Co. Clean It Zero Trial Set

Banila Co. là một nhãn hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc được sở hữu bởi công ty F&F từ năm 2005 - một công ty sở hữu các nhãn hàng thời trang và làm đẹp có tiếng như United Colors of Benetton, Sisley...Banila Co. tập trung chủ yếu vào thị trường phụ nữ từ 20 đến 35 tuổi và cho đến thời điểm này, Banila Co. đã có hơn 80 cửa hàng chính thức trên toàn bộ Hàn Quốc và Trung Quốc

Cleansing Balm là gì?
Cleansing Balm là dầu tẩy trang trong hũ đặc với cấu tạo mềm mại và độ kết dính nhẹ nhàng có thể tan chảy ngay khi bạn tán đều trên da. 




Thông tin chung:
Bộ sản phẩm dạng "dùng thử" - trial set bao gồm 4 hũ sản phẩm Clean It Zero với 4 tính năng khác nhau:
- Original
- Purity 
- Resveratrol
- Radiance
Mỗi hũ sản phẩm chứa khoảng 0.5g sản phẩm - đủ sử dụng trong một tuần liên tục
Dòng sản phẩm này hứa hẹn có thể gạt bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa trên da mà không để lại cảm giác nhờn dính hay khô ráp trên da mặt sau khi sử dụng.

Thành phần:
Mineral Oil, Cetyl Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG-10 Isostearate, Polyethylene, Butylene Glycol, Water, Rubus Suavissimus (Raspberry) Leaf Extract, Aspalathus Linearis Lead Extract, Viscum Album (Mistletoe) Leaf Extract, Angelica Polymorpha Sinesnsis Root Extract, Papaya Fruit Extract, Acerora Extract, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, BHT, Butylparaben, Acid Red 18, CI 15985, Spice

Như các bạn có thể thấy, sản phẩm này có chứa khá nhiều thành phần có khả năng chống lão hóa da và cũng có vài thành phần được nhiều người quan tâm như: 
- Mineral Oil: Bản thân mình không sợ và cũng đã có rất nhiều tài liệu đáng tin cậy khẳng định rằng Mineral Oil là một thành phần an toàn và có tác dụng rất tốt trong việc gạt bỏ bụi bẩn, đặc biệt tốt cho làn da có nhiều mụn đầu đen. Các phân tử Mineral Oil quá lớn để có thể che kín và làm tắc lỗ chân lông của bạn mà theo lý thuyết việc mát xa lên da hàng ngày như một vũ khí tẩy trang có thể giúp bạn loại bỏ được mụn đầu đen xấu xí. Ngoài ra đây cũng là một thành phần cung cấp dưỡng ẩm rất tốt cho da.
- Papaya Fruit Extract: Đu đủ có chứa phần tử men có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ phần da khô ráp và cung cấp hiệu ứng sáng da
- Acerora Extract: Được biết đến như một thành phần chiết xuất từ quả cherry có bao gồm các họat chất chống lão hóa như vitamin C, A và muối khoáng để làm mềm phần da khô

Nói tóm lại, dòng sản phẩm Banila Co. Clean It Zero này không có dấu hiệu về việc gây hại cho da nhạy cảm và da mụn.



Bao bì:
Sản phẩm được đựng trong hũ nhựa nhỏ bé bằng nửa lòng bàn tay. Với thiết kế khá đơn giản và nhẹ nên rất thuận tiện cho mình mang đi theo người hay đi du lịch ngắn ngày mà không cần phải lo toan đến việc mang chai lọ lỉnh kỉnh.
Tuy nhiên vì đây là bản trial nên không có chiếc thìa múc như bản full-size, vì vậy khá bất tiện cho mình khi lấy sản phẩm ra khỏi hũ, đặc biệt là lúc móng tay dài, sản phẩm dễ bị tắc ở trong móng tay gây cảm giác mất vệ sinh.

Mùi hương:
Thành thật mà nói, mình gần như không cảm nhận thấy mùi hương gì quá đặc biệt về cả mùi thơm lẫn mùi không thơm. Một điểm cộng cho các cô nàng dị ứng với mùi hương trong các sản phẩm dưỡng da và một điểm trừ cho các cô nàng mê mùi hương thơm thường có của các sản phẩm Hàn Quốc 



Cách sử dụng:
Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (2/3 đốt ngón tay) bằng tay sạch và khô
Bước 2: Để sản phẩm vào lòng bàn tay và bắt đầu xoa nhanh hai lòng bàn tay với nhau
Bước 3: Mát xa sản phẩm đã được tan chảy trong lòng bàn tay lên vùng cần tẩy trang (bước này giống như khi sử dụng cleansing oil)
Bước 4: Nhúng tay vào nước và tiếp tục mát xa thêm 20 giây
Bước 5: Tráng sạch da bằng nước ấm
Bước 6: Sử dụng sữa rửa mặt với Clarisonics Mia 2
Bước 7: Thấm khô da mặt với khăn bông sạch

Mỗi hũ sản phẩm này mình sử dụng được trong tròn 7 ngày và như vậy 4 hũ sản phẩm sử dụng được trong vòng 1 tháng liên tục. 
Mình sử dụng sản phẩm này như bước tẩy trang đầu tiên của mình thay cho các bước mình thường dùng (Neutrogena Oil-free Eye Makeup Remover và Bioderma/The Body Shop Cleansing Oil).

Kết quả:
Thành phẩm sau khi thử thách với son, phấn kem nền, chì kẻ mắt
Sản phẩm Banila Co. Clean It Zero có thể loại trừ được toàn bộ lớp trang điểm rất nhanh gọn nhẹ. Mình đã ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, nhưng đã chờ đến tận khi sử dụng hết 4 hũ sản phẩm mới làm nhận xét hoàn chỉnh nhất dành cho các bạn. 

Bạn lo ngại sản phẩm này có thể gây cay mắt? Mắt mình khá nhạy cảm nhưng cũng không trải nghiệm thấy điều này xảy ra nhưng có làm mờ mắt mình đôi chút trong lúc tráng lại với nước. Vậy nên nếu bạn cảm thấy khó chịu về điều này, bạn có thể bỏ qua phần mắt và chỉ dùng sản phẩm này cho da mặt.

Sự khác biệt giữa 4 hũ sản phẩm? Sau thời gian sử dụng, mình không cảm thấy có sự khác nhau rõ rệt về lợi ích khác mà các sản phẩm hứa hẹn ngoài việc tẩy trang rất tốt và nhanh chóng. Vậy nên bạn không cần phải băn khoăn nên dùng sản phẩm nào để có thêm lợi ích nữa nhé, vì chúng như nhau cả thôi

Cảm giác trên da sau khi tráng với nước ấm? Mình không có cảm giác nhờn hay trơn trượt trên da mà thay vào đó là cảm giác ẩm nhẹ nhàng và mịn màng rất dễ chịu.

Dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn của mình cho các dịp đi chơi xa hoặc đi công tác xa nhà mà muốn mang đồ gọn nhẹ hai bước trong một sản phẩm. Ngoài ra với sự tiện ích này, sản phẩm cũng rất vừa túi tiền các bạn học sinh cũng như các bạn mới tập tành trang điểm. Phù hợp với mọi loại da.

Hi vọng với bài nhận xét này, mình đã mang đến cho các bạn một sự lựa chọn sản phẩm tẩy trang khác cho shopping list của mình.

Pretty.Much's Rating:
Bao bì: 4/5
Sản phẩm: 4.5/5
Mùi hương: 4/5
Giá cả: 4.5/5

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us