The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil


Thông tin chung:
- Dung tích: 200ml
- Cấu tạo: dung dịch dầu tẩy trang mắt môi và da 
- Mua tại: showroom của The Body Shop Việt Nam
- Giá thành: 409,000VNĐ


Như các bạn cũng đã biết thì mình luôn muốn tìm các sản phẩm giá thành phải chăng mà vẫn tốt cho các bạn để thay thế các sản phẩm đắt tiền nổi bật hơn và lần này cũng không phải là một ngoại lệ...Bản thân sản phẩm The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil không phải là sản phẩm mới ra lò của hãng nhưng đây lại là lần đầu tiên mình sử dụng sau khi đã dùng hết sản phẩm Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil từ tháng trước (tháng 8 năm 2014). 

Từ khi được biết đến với định nghĩa dầu tẩy trang với công dụng nhanh gọn nhẹ, mình đã gần như quên mất sự hiện diện của nước tẩy trang Bioderma cho những ngày đi chơi xa/công tác hay chỉ đơn giản là những buổi tối về muộn.

Bao bì:
Cũng giống như mọi chai dầu tẩy trang khác, sản phẩm này cũng có vòi bơm sản phẩm đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên nếu bạn ấn quá mạnh với lực lớn, vòi sẽ bơm dầu ra với tốc độ nhanh và mạnh hơn. Vậy nên hãy ấn từ từ và nhẹ nhàng để lấy ra lượng sản phẩm vừa đủ nhé.
Cách sử dụng:
- Bơm một lượng nhỏ ra tay khô
- Mát xa dầu lên da khô khoảng 2 phút (có trang điểm/không trang điểm)
- Nhúng tay vào nước ấm
- Tiếp tục mát xa bằng tay ẩm lên da khoảng 1 phút
- Tráng sạch với nước
- Dùng lượng nhỏ sữa rửa mặt làm sạch như bình thường


Video hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu

Thành phần:
Glycine Soja Oil/Glycine Soja (Soybean) Oil (Emollient/Skin Conditioner), Prunus Amygdalus Dulcis Oil/Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil (Skin-Conditioning Agent), Helianthus Annuus Seed Oil/Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (Emollient), C12-15 Alkyl Benzoate (Emollient), Caprylic/Capric Triglyceride (Emollient), Ethylhexyl Palmitate (Skin Conditioning Agent), Isohexadecane (Emollient/Solvent), Polysorbate 85 (Surfactant-Emulsifying), Sorbitan Trioleate (Surfactant-Emulsifying), Sesamum Indicum Seed Oil/Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil (Skin-Conditioning Agent), Octyldodecanol (Emollient), Parfum/Fragrance (Fragrance), Linalool (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant), Limonene (Fragrance Ingredient), Anthemis Nobilis Flower Oil (Fragrance/Essential Oil), Citric Acid (pH Adjuster).

Như các bạn có thể thấy trên danh sách thành phần kia, sản phẩm này không có chứa mineral oil - bản thân mình không ngại mineral oil nhưng với một số bạn thì lại là một vấn ngại, nên sản phẩm này phù hợp cho bạn rồi nhé. Mình không bị dị ứng với bất cứ thành phần gì ở trên, nên sản phẩm này đã được qua vòng gửi xe

Về cấu tạo dầu, đây là một loại dầu khá mỏng, mỏng ngang với Laneige và mỏng hơn Shu Uemura - điều này rất hợp cho các bạn mới thử nghiệm sử dụng dầu tẩy trang cho da để làm quen dần. Mùi hương dễ chịu như mùi trà hoa cúc mà mình thường uống, dễ chịu hơn mùi cam bưởi của Laneige. 

Mình thích bởi:
- Mùi hương dễ chịu
- Làm tan lớp trang điểm bao gồm mascara lâu trôi (waterproof), kẻ mắt dạng gel, phấn + kem nền, màu mắt, kem chống nắng ngay sau khoảng 20 giây mát xa dầu lên da. Đây là điều mình thích nhất khi dùng các sản phẩm dầu tẩy trang, làm tan phấn rất nhanh. Mình đã có một bài test về độ lì lợm của các sản phẩm tẩy trang với gel kẻ mặt Benefit They're Real Push Up Eye Liner và trong đó có cả sản phẩm này
- Da cảm thấy mềm mại sau khi sử dụng (điều mình thường cảm nhận được sau khi dùng dầu tẩy trang)
- Mình chưa bị thêm hạt mụn nào trong khoảng thời gian sử dụng sản phẩm
- Giá thành vừa túi tiền cho học sinh sinh viên lại dễ tìm và dùng được lâu

Mình không thích bởi:
- Sẽ làm da quá mềm và tráng lâu nếu như dùng quá nhiều dầu trong quá trình tẩy trang
- Vòi bơm hơi cứng nên rất dễ xảy ra hiện tượng lấy quá nhiều dầu

Mình sẽ khuyên các bạn có da thường, da khô và da hỗn hợp khô dùng sản phẩm này sẽ rất hiệu quả. Còn các bạn da dầu và hỗn hợp dầu cũng có thể dùng được nếu như cẩn thận lấy vừa đủ sản phẩm ra tay. Mình là da hỗn hợp dầu vẫn dùng hàng ngày đây ^^

Pretty.Much's Rating:
Bao bì: 3.5/5
Sản phẩm: 4.5/5
Giá thành: 5/5

*** Sản phẩm được gửi tặng bởi The Body Shop Việt Nam nhưng tất cả ý kiến nhận xét trên đây đều là chân thực từ cảm nhận, trải nghiệm của mình và không bị ràng buộc bởi tiền hay bất kì trách nhiệm PR nào khác.

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us