Review ♡ Bông Chăm Sóc Da Silcot


Biết bao lâu nay toàn dùng bông linh tinh gì gì đó để tẩy trang với thoa nước cân bằng da vì ngại ngồi order bông sang chảnh giống các chị Nhật Bản nên bây giờ thử bông sang chảnh cũng sướng dã man. Ly xin giới thiệu với các bạn 2 loại bông chăm sóc da của Silcot Vietnam - hàng Made In Japan với giá bình dân chỉ từ 35k - 40k cho một hộp, bán tại các siêu thị lớn trên cả nước.


Đầu tiên là bạn hộp màu xanh da trời với miếng bông hình vuông được nén chặt như cái gối với viền hai góc. Thứ hai là bạn hộp màu xanh lá với miếng bông hình oval tròn tròn và cũng được nén chặt như cái gối.

Điểm chung của hai loại bông này là đều chứa 100% bông tự nhiên. Đối với loại Silcot thường vỏ xanh da trời thì vỏ bọc ngoài là vải không dệt còn Silcot cao cấp vỏ xanh lá thì vỏ ngoài bông tự nhiên 100% - vì cao cấp hơn mà nên bông cũng mềm hơn nữa. Với đặc điểm này thì khi di chuyển bông trên da để tẩy trang thì không có xơ bông nào bị đọng lại và không tạo cảm giác rát rát như cái loại có lưới tớ đang dùng bây giờ.

Điểm tớ thích nhất ở thiết kế dòng bông này là vải bọc dạng túi nên tớ có thể dễ dàng luồn ngón tay vào cái túi đó và di chuyển xoay tròn miếng bông khi tẩy trang hay đơn giản chỉ là dặm dặm bông khi dùng lotion. Hoặc các bạn có thể thử theo cách chúng mình hay dùng bình thường là kẹp bông vào 3 đốt ngón tay và dặm nhẹ nhàng bông lên da để lotion thấm sâu hơn, như các bạn Nhật hay làm vậy. Còn riêng tớ, tớ vẫn thích cảm giác luồn ngón tay vào cầm chắc chắn lắm.

Ngoài ra tớ còn sử dụng hai bạn này với máy Hada Crie thì cảm thấy rất sướng vì dùng xong bông khô cong chứ không nhớp nhớp như các loại khác. Có vẻ da được thấm hết dưỡng hay sao ý. Cái này cần kiểm nghiệm lại đã. Nếu mà đúng thì thoải mái dùng nước thần nước thánh với bạn ấy nhé.

Lưu ý: vì dạng bông này được bọc vải rồi nên chỉ dùng để thoa dưỡng da hay tẩy trang thôi chứ đừng cố gắng tách lớp làm lotion mask vì bạn sẽ thất bại đấy :)) Lớp bông bên trong nguyên thuỷ là bông tự nhiên không ép lớp đâu ạ.

Hi vọng là các bạn sẽ thử dòng bông này và cho Ly biết ý kiến nha!


Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

5 comments:

  1. Ly ơi, NauNau cosmetic sắp tung ra 2 sản phẩm: Black Maggic Mask và Brown Sugar & Honey. Tụi mình rất muốn Ly dùng thử. tụi mình ở Thành Phố Hồ Chí Minh - Việt Nam. Mình có thể trực tiếp gặp Ly để gửi sản phẩm được không?

    Trả lờiXóa
  2. Loại này mới hả chị.

    Trả lờiXóa
  3. http://www.inlogo.vn/conversionlab/in-hinh-len-ly-su-tphcm.html

    Trả lờiXóa
  4. http://www.inlogo.vn/conversionlab/in-hinh-len-ly-su-tphcm.html

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn bạn về bài review rất chất nhé.
    Với các bạn gái hay trang điểm thì việc chăm sóc làn da không hề dễ dàng, mình có một bài viết khá hay tổng hợp các bí quyết chăm sóc da tự nhiên tại nhà cực chất nhé.

    Trả lờiXóa

Bạn có thắc mắc ư? Để lại đây cho mình nhé :*

INSTAGRAM

Follow Us