REVIEW | Lush Ocean Salt (Face & Body Scrub)

Với một cô gái chăm chỉ chăm sóc bản thân như mình cũng như các bạn đọc của Pretty.Much thì chúng ta luôn thích cảm giác được lột tẩy các lớp biểu bì da chết trên da. Các sản phẩm tẩy da chết thường thấy bán trên thị trường được tạo thành với đường đen (Nature Republic Mandarin Sugar Scrub), hạt silicon (St.Ives Apricot Face Scrub), hạt muối li ti (Clarins Gentle Exfoliating Face Wash) hay tẩy da chết dạng gel (Cure Aqua Natural Gel) thường được các bạn lựa chọn khác nhiều tùy thuộc theo loại da của bạn (nhạy cảm hay không nhạy cảm). Nhưng chắc chưa ai lấy muối hạt to đùng ra trộn với vodka để trộn làm tẩy da chết đâu nhỉ???

Hôm nay mình xin tiếp tục bài review về một sản phẩm nổi đình đám nữa của Lush bên cạnh nước cân bằng da dạng xịt Lush Tea Tree Toner mình đã nhận xét tháng trước. Nếu như bạn là một người hay theo dõi thông tin cũng như bài viết và video của các chị beauty guru ở nước ngòai thì bạn đã nghe mỏi tai về sản phẩm Lush Ocean Salt Face & Body Scrub rồi phải không? Vậy sản phẩm này là gì mà hấp dẫn vậy nhỉ?

Thông tin chung:
Tên sản phẩm: Lush Ocean Salt Face & Body Scrub
Định lượng: 120g & 250g (loại của mình là hũ to nhất 250g)
Giá thành: $21.95 cho 120g & $35.95 cho 250g (giá chưa kèm thuế)
Mua tại: mình mua tại cửa hàng của Lush tại New York, bạn có thể mua tại các cửa hàng của LUSH trên toàn thế giới cũng như online. Ở Việt Nam cũng có bạn Nothing but LUSH đặt order sản phẩm này
Hũ của mình được làm từ ngày 23/12/2013 và sẽ hết hạn vào ngày 23/12/2015
-trung bình dùng được 2 năm cho một hũ 250g-
Các nguyên liệu tươi cơ bản để điều chế sản phẩm này là chanh ta (lime), bưởi hồng (grapefruit), muối biển (sea salt), bơ được điều chế từ quả Bơ (avocado butter) và dầu dừa (coconut fat). 

  • Muối biển được chia làm hai dạng: dạng muối tinh và dạng muối hạt. Muối có khả năng loại bỏ bụi bẩn bám chặt trên da (như rửa rau là phải có muối mới yên tâm ấy)
  • Chanh ta được chiết xuất trong rượu vodka - đây là một trong những điều tạo nên sự đặc biệt cũng như mùi hương của sản phẩm. Lí do dùng rượu vodka ở đây là để đảm bảo các họat chất ngăn ngừa vi khuẩn họat động tốt trên da. Vodka còn tránh làm tắc và bí lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa mụn sản sinh thêm -> KHÁNG KHUẨN
  • Bơ và dừa giúp cân bằng lại độ ẩm cho da và để lại lớp da mịn màng kể cả sau khi tẩy da chết bằng muối rất mạnh và khô.
Ngay khi mở nắp hộp ra mình đã bị quyến rũ bởi mùi hương muối biển thơm ngào ngạt quyện cùng mùi chanh thanh nhẹ của một ly margarita thực thụ!
Khi mới mua về, bạn sẽ nhìn thấy một lớp hạt muối to đùng nhuộm màu xanh ngọc dễ thương. Đừng vội vàng mà dùng ngay nhé, hãy lấy một chiếc đũa hoặc một con dao trộn đều cả hũ lên. Sau đó mới chính là lớp sản phẩm bạn sử dụng lên da và sẽ có màu xanh lá cây nhạt. 

Thời gian đầu tiên, sau mỗi lần dùng mình đều sợ thời tiết Việt Nam quá ẩm thấp và sẽ làm muối nhanh tan nên mình đều để vào tủ lạnh ngay lập tức. Thời gian này sau khi đã sử dụng được 2/3 hũ rồi và thời tiết cũng ít nóng hơn mình có thể để thoải mái trong phòng tắm mà không sợ bị chảy muối
Mỗi tuần mình dùng sản phẩm này khỏang 2 lần:
  1. Một lần sẽ dùng như các sản phẩm tẩy da chết khác là mát xa lên da trong lúc tắm và tráng sạch với nước
  2. Một lần sẽ dùng như mặt nạ thải độc (leave-in mask) trong lúc ngâm bồn. Mình tự thưởng bản thân một buổi cuối tuần nằm ngâm mình trong bồn nước ấm đầy bong bóng mùi cam quýt của The Body Shop trong lúc chờ mặt nạ tóc thấm đều. Trên da mình thì sẽ được thoa một lớp Lush Ocean Salt dày hơn bình thường lên da mặt + cổ + vai + ngực trên và thư giãn sau một tuần mệt mỏi.
Bản thân mình luôn luôn thích sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý hơn là tẩy da chết hóa học vì mình thích cảm giác "kì cọ" làn da và để làm một bề mặt da mịn màng mát mẻ. Ngòai ra Lush Ocean Salt còn có cảm giác mát lạnh đến bất ngờ kể cả có để trong tủ lạnh hay không. Sau mỗi lần sử dụng da mình không bị khô dít như sử dụng tẩy da chết dạng hạt khác mà còn khá mềm và mịn nữa. Đây chính là kết quả của bơ và dầu dừa có trong sản phẩm lại còn siêu an tâm về mặt kháng khuẩn của muối nữa!
Tưởng rằng một hũ 250g là quá to chẳng bao giờ có thể dùng hết được nhưng đến hôm nay chỉ còn gần 1/3 hũ thôi mà còn một tháng nữa để dùng trước khi hết hạn thì mình hoàn toàn hài lòng về giá trị cũng như chất lượng của sản phẩm đem lại. Nói chung là dùng hết hũ này chắc hè phải đi mua tiếp hũ mới để dùng mất!!!

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us