TIPS | Top 5 Sản Phẩm Đa Dụng

Chắc hẳn phải đến hơn 50% bạn đọc yêu thích làm đẹp của Pretty.Much vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và không rủng rỉnh mấy trong việc mua sắm đồ dùng làm đẹp phải không? Không chỉ riêng việc mua các sản phẩm khác nhau để phục vụ cho việc làm đẹp, bạn đã khai thác được hết các công dụng của các sản phẩm mình đang sở hữu chưa nhỉ? Hôm nay mình xin giới thiệu 5 loại sản phẩm đa dụng và cách sử dụng độc đáo của chúng tới các bạn!

1. Son
Nói đến son thì ai cũng biết công dụng đầu tiên là làm nổi bật đôi môi ngọt ngào của bạn và son thì có rất nhiều dạng khác nhau từ son thỏi, son kem, son tint, son dưỡng, son bóng...
Vậy có công dụng gì khác của son dành cho bạn nữa nhỉ? Đó chính là dùng làm má hồng!

- Bạn hãy chấm nhẹ 2-3 chấm son thật nhỏ dọc chéo theo gò má từ giữa má lên hướng thái dương.
- Sau đó, dùng ngón tay nhanh chóng tán đều để son thấm đều
- Kết quả bạn sẽ có một gò má ửng hồng rất đáng yêu

Hiển nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng chung màu son môi ngày hôm đó làm màu má để trông thực sự "matching matchy" nhé

2. Máy là tóc
Nếu như bạn là một cô gái có mái tóc xù hay đơn giản chỉ là tóc chẳng chịu nghe lời đúng thời điểm, một chiếc máy kẹp tóc cỡ vừa phải (1 inch) sẽ hỗ trợ bạn trong việc là tóc theo ý muốn từ chân tóc đến ngọn, giúp bạn có một mái tóc mượt mà và giữ nếp ổn định. 

Còn nếu như bạn chán tóc thẳng rồi mà lại làm biếng ra hàng làm xoăn tạm thời? Hãy cầm lấy chiếc máy là tóc yêu quý và thực hiện các bước làm tóc xoăn cực đơn giản sau đây:
- Lấy một lọn tóc vừa phải (lấy ít = xoăn nhiều, lấy nhiều = xoăn ít)
- Dùng máy là tóc
- Kéo uốn lọn tóc xoắn từ trong ra ngoài
- Kéo chậm = giữ nếp lâu, kéo nhanh = giữ nếp ít

Đối với phần ngôi và chân tóc, kẹp máy kéo lọn tóc từ dưới lên trên cao để tạo độ phần và tơi cho tóc

Vậy là bạn đã có một mái tóc xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh như vừa đi tiệm làm tóc về mà chẳng lo sợ bị khô tóc quá nhiều. Đây chính là cách mình thường xuyên làm thời đại học.

3. Kem Nền Có Độ Che Phủ Cao
Đối với các cô nàng da có khuyết điểm, có mụn thì kem nền có độ che phủ cao không còn là điều quá lạ lẫm nữa, có khi còn là bạn thân của nhau nữa ấy nhỉ? Một số sản phẩm quá đỗi nổi tiếng như Revlon ColorStay, Estee Lauder Double Wear...thì ngoài tác dụng chính là làm đều màu cho gương mặt, các sản phẩm này còn có tác dụng gì nữa nhỉ?
Dĩ nhiên là trở thành Kem Che Khuyết Điểm cực hiệu quả rồi. Với tính chất không quá đậm đặc như Kem Che Khuyết Điểm chuyên dụng nhưng lại có độ che phủ cao chẳng kém cạnh gì, chỉ cần một chiếc chổi chấm kem che khuyết điểm đúng cỡ hoặc một chiếc bông tăm, bạn đã có thể che được vết mụn xấu xí tự nhiên mọc lên mà không cần phải đi tìm kiếm loại kem che khuyết điểm phù hợp ngay tức khắc. 
Ngoài ra, kem nền có độ che phủ cao còn giúp bạn làm đều màu da hơn đặc biệt với các vùng da trên cơ thể bị thâm tím hay tối màu (đầu gối, chân...) giúp bạn tự tin hơn khi mặc váy ngắn và quần sooc. 

4. Kem Dưỡng Mắt
Một sản phẩm dưỡng không thể không dùng vào buổi tối & sáng đặc biệt là sau những đêm "party" vui chơi hết cỡ vì chắc chắn vùng da xung quanh mắt của bạn sẽ biểu tình và kết quả của sự ngược đãi này chính là quầng tâm và bọng mắt. Thế nên đừng quên bôi kem mắt nhé các nàng!
Nếu như bạn quên không mang kem dưỡng ẩm?
Hãy dùng ngay kem dưỡng mắt để thay thế cho hũ kem dưỡng ẩm quên mang đi nhé. Kem dưỡng mắt được thiết kế mỏng nhẹ và có độ ẩm thẩm thấu lên da cao cho vùng da mỏng nhạy cảm nên kem dưỡng mắt hoàn toàn có thể thay thế kem dưỡng đêm tạm thời. Tuy nhiên đừng dùng quá nhiều nhé vì điều hiển nhiên kem dưỡng mắt có giá thành đắt hơn kem dưỡng đêm rất nhiều $$$

5. Phấn Mắt Nhũ
Đối với các cô nàng yêu thích trang điểm mắt thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được một đến hai màu phấn mắt tông nhũ trắng và cam đúng không? Ngòai chức năng tạo độ sáng và bắt sáng cho đôi mắt bồ câu, sản phẩm đó còn cực kì hiệu quả trong việc tạo độ sáng cho gương mặt vào những phần cần bắt sáng như gò má, sống mũi, gò lông mày và giữa nhân chung gần viền môi. 

Giờ thì khỏi lăn tăn nên mua sản phẩm phấn bắt sáng gì và giá cả ra sao rồi nhé. Hãy tận dụng phấn mắt nhũ mà mình đang có để tôn lên gương mặt rạng ngời thôi!


Đó chính là 5 sản phẩm đa dụng nhất mà mình trải nghiệm được trong thời gian tìm hiểu vừa qua. Hi vọng rằng sẽ giúp ích được cho các cô nàng trong khoản nhanh cháy ví và ăn chay nhưng vẫn xinh đẹp suốt cả ngày nhé. Bây giờ mình đi chuẩn bị đi chơi nốt ngày Chủ Nhật nắng đẹp cuối tuần đây ạ. Xin chào và hẹn gặp lại cả nhà!




Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us