SkinFood Egg White Mask


100g cho gần 200k (mình mua tại Hiếu Paris)

Mặt nạ dạng Clay màu trắng đục, khá dày và không có mùi. Cấu tạo của mặt nạ dày đến mức mình có cảm giác như đang bôi sáp lên mặt vậy hoho @_@. Chính vì lẽ đó, mỗi lần sử dụng mình chỉ cần một khỏang tầm hơn 1 đồng xu 25cents là đã đủ để thoa khắp mặt rồi

Lần đầu tiên khi mở hộp, mình chỉ thấy trong lọ có chứa khoảng 3/4 là sản phẩm. Lúc đó mình nghĩ chắc chỉ dùng được 10 lần là cùng thôi :( Vậy mà từ lúc mua cho đến lúc hết hộp này, mình đã phải mất đến hơn 5 tháng mới sử dụng hết đấy :(



Như các bạn có thể nhìn thấy trong hình, mình dùng chổi foundation phẳng của Real Techniques để apply mặt nạ lên da. Với cách này, mặt nạ sẽ được trải đều da một cách mịn màng mà vẫn không bị bẩn tay hay chỗ thiếu chỗ thừa. Đây mà một cách mình học được từ các salon chăm sóc da đó ^^ Bạn chỉ cần ra ngòai kiếm một chiếc chổi tương tự rẻ tiền là có thể dùng theo cách này rồi

Mình thường sử dụng sản phẩm này 1-2 lần 1 tuần sau khi tắm và trước khi dán mũi!

Vì sau khi tắm xong, các lỗ chân lông và bề mặt da được mềm ra, khi dùng mặt nạ làm sạch lỗ chân lông như Skinfood Egg White Pore Mask sẽ đi vào sâu hơn được vào lỗ chân lông và kéo chất nhờn bã thừa ra dễ dàng hơn là da thường khô ráo.

Sau khi mặt nạ đã khô tầm 70%, mình dùng nước ấm rửa mặt, vừa rửa vừa dùng các đầu ngón tay xoa đều cho đến khi sạch mặt nạ trên da
Rồi mình không thấm khăn bông ngay mà nhanh tay dùng miếng dán mụn đầu đen dán lên mũi và chờ khô để bóc ra. Với cách này, miếng dán sẽ hiệu quả hơn và loại bỏ được nhiều mụn đầu đen hơn

Nhận xét chung:
  • Cấu trúc mặt nạ khá tốt
  • Để lại cảm giác mát lạnh cho da và da mềm mượt trông thấy
  • Các lỗ chân lông không còn đậm màu vì được làm sạch kĩ càng
  • Dùng được khá lâu và giá thành dễ thở
  • Rất phù hợp với các bạn có da dầu và da hỗn hợp
  • Các nốt mụn khô nhanh hơn sau khi sử dụng mặt nạ
Rating: 9/10
Repurchase: Yes

Những bài viết của Pretty.Much là do mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu của bản thân và tổng hợp kiến thức để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo cách nghĩ cá nhân và thật nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com .Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc chúng ta luôn đẹp

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us