Lush Fresh Mask - Brazened Honey

Lush Fresh Mask là gì?

Lush Fresh Mask là một sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng của Lush và bạn không thể đặt hàng sản phẩm này trên mạng hay qua thư. Tất cả sản phẩm mặt nạ thuộc dòng này có tuổi thọ rất ít, chỉ khoảng 3 tuần sau khi được sản xuất. Dòng sản phẩm này bắt buộc phải được giữ trong tủ lạnh ngay sau khi sản xuất để giữ nguyên liệu được tươi và không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn cũng như nhiệt độ bên ngoài. Nếu như bạn để quá hạn 3 tuần, hãy sẵn sàng đối đầu với vi khuẩn cũng như mốc chuẩn bị sinh sôi nẩy nở trong hũ nhé. 

Nhìn hũ đựng sản phẩm có vẻ nhỏ, nhưng mình vẫn có thể sử dụng ít nhất 8 lần cho mỗi hũ dù cho lấy nhiều hay lấy ít sản phẩm lên da. Với giá trị gần $8 thì đây quả là một sản phẩm mình sẽ mua khi muốn pamper bản thân chút chút...nhưng bây giờ về Việt Nam kiếm Lush Fresh Mask còn khó hơn cả mò kim đáy bể T_T



Lush Fresh Face Mask - Brazened Honey ($7.95 cho 2.6oz) là loại mặt nạ có tính năng tẩy da chết phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên qua sử dụng mình thấy sản phẩm này phù hợp với da thường, da hỗn hợp dầu và da dầu hơn.


Sản phẩm này có các nguyên liệu chính là kaolin (1 loại đất sét), talc (phấn hoạt thạch), nước chanh hữu cơ, ngải đắng, rosemary, bách quả, trứng, mật ong, glycerin, thìa là tươi, vỏ hạnh nhân, dầu hạnh nhân, rễ gừng, rau mùi tây, nghệ nghiền, và một vài nguyên liệu nhỏ tạo chất kết dính khác. Loại mặt nạ này có mùi hơi giống mùi mật ong trộn với hương liệu.

Ngải đắng + Rosemary + Thảo Quả + Tinh Dầu Đinh Hương = Khử Trùng

Trứng + Mật Ong + Tinh Dầu Hạnh Nhân =  Mềm + Dưỡng Ẩm

Thìa Là Tươi + Rễ Gừng + Mùi Tây = Detox + Kích Thích sự phát triển của da + Gạt Bỏ tế bào da chết

Nước Chanh Tươi = làm sạch và giảm thiểu dầu thừa

Vỏ Hạnh Nhân = kích thích tẩy tế bào chết ra khỏi bề mặt da

Kaolin + Talc = hút dầu và tạo chất kết dính cho các thành phần



Đây là loại fresh mask cuối cùng của Lush mà mình thử nghiệm, như các bạn cũng đã biết là mình nghiện fresh mask của Lush nên đã quyết tâm thử hết tất cả các loại fresh mask để tìm ra loại mặt nạ yêu thích của bản thân. Và hình như...mình cũng đã yêu rồi...



Cảm nhận sau khi dùng lần đầu tiên là một cảm giác của làn da mịn màng và sảng khóai - các bạn có thể bảo: "đắp mặt nạ xong lúc nào chả sướng?" nhưng đây là sản phẩm mặt nạ đầu tiên cho mình cảm giác này trong lần sử dụng đầu tiên - thần tình yêu bắn trúng tim <3

Mặc dù đã từng thử và yêu thầm Love Lettuce nhưng xét về tâm điểm và tác dụng tẩy da chết thì Brazened Honey hơn hẳn về mọi mặt. Tuy nhiên, Love Lettuce lại tranh đua trong mặt trận dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng và thắng Brazened Honey ở điểm này. 

Ngoài ra, ngay sau khi sử dụng mặt nạ và tráng sạch bằng nước ấm, mình có thể nhìn thấy trên gò má mình một đường bóng khỏe rất tự nhiên như mặt bàn được mài kĩ vậy (sorry các bạn vì so sánh buồn cười nhưng...không biết nói như thế nào nữa)

Nói tóm lại, mình cảm nhận Brazened Honey là một loại mặt nạ detox và tẩy da chết rất tốt. Làn da của mình luôn luôn cảm thấy sạch và mềm mại sau khi sử dụng chứ không phải cảm giác khô ráp và căng như một số loại mặt nạ làm từ nguyên liệu đất sét.



Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us