Kosé Clear Whitening Mask


Thông tin chung về sản phẩm:
- Tên: Kosé Clear Whitening Mask
- Dung tích: 76ml
- Cấu tạo: mặt nạ dạng keo bóc màu đen làm sáng da giúp loại bỏ dầu thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen và đầu trắng
- Mua tại: sân bay Narita - Tokyo
- Giá thành: khoảng $25

Cách sử dụng:
- Thoa một lớp keo vừa đủ và đều lên da sạch và khô (tránh các vùng da xung quanh mắt, lông mày, tóc mai và môi)
- Để khô khoảng 20 phút hoặc cho đến khi khô hoàn toàn. Đối với mình vì lần đầu dùng nên thoa hơn dày, phải chờ đến 40 phút mới khô hoàn toàn
- Bóc dần dần từ ngoài vào trong

Lưu ý:
- Dùng 1 đến 2 lần một tuần
- Không được sử dụng cho vùng da tấy đỏ, cháy nắng hoặc tổn thương
- Tránh tiếp xúc với quần áo. Nếu tiếp xúc, lập tức xả với nước ấm
- Vặn đóng nắp sau mỗi lần dùng
- Giữ trong phòng nhiệt độ cao (ấm) và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời


Hộp dạng tuýp và có nắp vặn
Sau khi thoa lên mặt, quên mất nên thoa dính vào lông mày một chút. Luôn luôn nhớ không được thoa mặt nạ xung quanh vùng mắt, lông mày và môi
Yêu vì?
Xung quanh phần mũi của mình rất may mắn là không bị lỗ chân lông quá to cũng như sự xuất hiện của mụn đầu đen dầy đặc vì khá là chăm dán mũi, dùng mặt nạ, và làm sạch da kỹ lưỡng hàng ngày.

Cấu tạo gel rất dày nhưng không quá đặc nên bạn có thể dễ dàng bôi đều trên da mà không bị quá dính. Một khi mặt nạ đã khô, da bạn sẽ có cảm giác đông cứng và bắt đầu muốn ngứa tay bóc ngay lập tức. Và bây giờ đã đến lúc bắt đầu trò chơi...
Sau khi để khô 40 phút, mình bắt đầu bóc dần dần từ trán xuống dưới cằm.
Bạn có thể nhìn thấy những hạt trắng li ti được bóc ra từ lỗ chân lông kèm theo khá nhiều lông tơ mặt -> mặt nạ bóc khá mạnh
Vì chưa quen dùng các loại mặt nạ dạng bóc nên lúc đầu mình hơi sợ đau và cứ nhắm mắt nhắm mũi cầu mong không bị quá đau. 

Đây là thành quả bóc rất chậm và cẩn thận mặt nạ ra khỏi da. Li ti hạt mụn đầu trắng và lông tơ mặt có thể thấy khắp mọi nơi trên miếng mặt nạ
Không Yêu vì?

Vì da mình đang trong thời kì hồi phục sau mụn nên sau khi dùng hơi bị tấy đỏ một chút xíu. Vậy nên mình đã khắc phục vùng da tấy đỏ này ngay sau khi dùng bằng cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneiege Water Sleeping Pack_EX (review tại đây) thì sáng hôm sau da rất sáng và mịn, gần như nhìn kĩ sẽ ít thấy đầu mụn trắng và đầu mụn đen trên da, đặc biệt là phần xung quanh mũi.

Có lẽ điều duy nhất mình không yêu sản phẩm này là hơi quá nặng đô cho các làn da nhạy cảm hoặc da đang trong quá trình hồi phục như mình hiện tại.

Lời khuyên:
Nên dùng cho: Da dầu - Da có lỗ chân lông to - Da có nhiều mụn đầu trắng và đen trong lỗ chân lông

Không nên dùng cho: Da nhạy cảm - Da đang trong quá trình hồi phục - Da khô

Pretty.Much's Rating
Bao bì: 5/5
Cấu tạo sản phẩm: 5/5
Trải nghiệm: 4/5
Giá thành: 5/5


Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us