Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50+ PA+++


Đây là tuýp kem chống nắng đầu tiên của Hàn Quốc mình sử dụng vì như các bạn đã biết thì mình chỉ trung thành với kem chống nắng của Shiseido mà thôi. Trong một lần thử đi mua sắm tại Sammi Shop (cùng đợt với lúc mình mua bộ trial kit Innisfree Fresh Green Tea) thì trông em này khá hấp dẫn với vỏ ngòai vàng vàng đẹp đẹp mà giá lại không quá chát nên mình đã rút ví mang thêm em ấy về.

Thông tin chung:
Định lượng: 50ml
Giá thành: 310,000 VNĐ
Mua tại: Sammi Shop
Thành phần:
Water, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Dicaprylyl Carbonate, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, PEG-10 Dimethicone, Titanium Dioxide, Niacinamide, Isodecyl Neopentanoate, Disteardimonium Hectorite, Biosaccharide Gum-1, Tocopheryl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (0.05mg), Saccharomyces Ferment Lysate FiltrateCitrus Unshiu Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mica, Dimethicone, Magnesium Sulfate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Stearic Acid, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Triethoxycaprylylsilane, Adenosine, Fragrance, Phenoxyethanol, CI77492, CI77491, CI77499

Như các bạn thấy trong list thành phần trên thì đây hiển nhiên là một loại kem chống nắng vật lí có sử dung Zinc Oxide (#3) và Titanium Dioxide (#8). Kem chống nắng vật lí có khả năng tạo thành một màng chắn bảo vệ da trước các tia cực tím có hại <bật mí là đến hôm nay ngồi làm review này mới thèm đi tìm hiểu về kcn vật lí với hóa học>

Độ SPF 50+ có khả năng chống tia UVB cao (tia gây nên hiện tượng cháy nắng và gây ung thư da)

Độ PA+++ là hệ thống đo đạc độ bảo vệ chống lại tia UVA (tia gây nên hậu quả lão hóa và nếp nhăn trên da)
Nhận xét:
Sản phẩm này thuộc dạng kem (cream) nên độ ẩm và dầu trong kem cũng khá cao, khác hẳn với thể lỏng (lotion) của Shiseido mà mình hay yêu thích. Chính vì cấu tạo ẩm và dầu hơn nên mình không dùng sản phẩm này trước lớp trang điểm mà chỉ dùng khi không trang điểm (đi chơi ngoài biển/công viên). Đối với mình việc sử dụng kem chống nắng không để lại dầu và độ ẩm cao trên da rất quan trọng cho lớp trang điểm ngay sau đó. Vốn dĩ da đã hỗn hợp dầu rồi mà còn thêm kem chống nắg có dầu và ẩm cao thì chắc chẳng mấy chốc sẽ biến thành chảo dầu di động mất thôi.

Sử dụng sản phẩm này một mình trên da, da mình sẽ bắt đầu bóng lên hơn sau khoảng 3-4 tiếng sử dụng, nói chung là cũng không quá tồi tệ đến mức bị ghét bỏ
Ảnh chụp dưới ánh sáng tự nhiên
Một nhược điểm nữa mình không thực sự yêu thích sản phẩm này đó là sẽ để lại màu trắng sáng hơn da của mình và tạo cảm giác không thật da nếu như dùng đủ lượng cần thiết. Nếu mình muốn da không bị trắng khi dùng sản phẩm này thì sẽ phải dùng ít hơn lượng mình cần. Chính vì điều này sẽ làm giảm tác dụng của kem chống nắng mà mình cần. Tuy nhiên nếu như bạn nào thích độ trắng sáng của sản phẩm này thì sẽ thích hơn là mình đó

Về phần Waterproof thì bản thân mình không nhận thấy được rõ rệt độ lâu trôi và không thấm nước của sản phẩm này. Tuy nhiên bởi dòng chữ Waterproof này cũng giúp mình tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm để đi biển và đi bơi, ít nhất là trong lòng tự dặn mình vậy ^^

Kết luận:
Đây là một sản phẩm kem chống nắng có giá thành ổn cho các bạn học sinh sinh viên không có nhu cầu trang điểm quá nhiều sử dụng. 

Mình khuyên các bạn có da khô, da thường sử dụng sản phẩm này dưới lớp trang điểm sẽ cung cấp thêm cho bạn độ ẩm cần thiết đặc biệt vào mùa đông sắp tới. Các bạn có da hỗn hợp và hỗn hợp dầu cũng có thể sử dụng được nhưng hãy thử dùng dưới lớp trang điểm của bản thân xem có nhận thấy sự khác biệt gì không nhé

Pretty.Much's Rating
Bao bì: 5/5 (dạng tuýp dễ sử dụng)
Giá thành: 5/5 (phù hợp túi tiền học sinh sinh viên)
Sản phẩm: 3.5/5 (kiềm được dầu và không gây trắng da thì thích hơn)

Tất nhiên đây chỉ là nhận xét của một cô gái da hỗn hợp dầu, các bạn có thể tham khảo thêm review về sản phẩm Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock SPF 50+ PA+++ của Nhi trên The Skincare Junkie về da thường sẽ cảm nhận ra sao nhé

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us