Shiseido Perfect Oil

Miêu Tả Sản Phẩm

Sản phẩm có chứa Mineral Oil: một chất thường xuyên được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm bởi sự lành tính và không gây bí lỗ chân lông. Sản phẩm Perfect Oil hứa có thể tẩy được lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, để lại một lớp da bóng khỏe và mịn màng. Rất được tin dùng bởi các bạn Châu Á (Nhật) khi sử dụng trong mùa đông và tránh da bị khô chóc nứt nẻ.

Mình mua em này đợt đi Thái công tác tháng 10 vừa rùi với giá khoảng 275,000 VND tại Watson và đến tháng 2 thì dùng hết sạch lọ. Với tốc độ sử dụng em này của mình mỗi lần 2 ấn thì dùng được 3 tháng.


Cách Sử Dụng

Khi Da Còn Khô:
  • Ấn dầu lên trên lòng bàn tay
  • Mát xa dầu lên da với các đầu ngón tay
  • Lấy một chút nước sạch, tiếp tục mát xa dầu với nước trên da
  • Sau khi dầu chuyển màu trắng đục, rửa sạch da với nước
Khi Da Đang Ướt:
  • Ấn dầu lên trên lòng bàn tay ướt hoặc chổi rửa mặt (không áp dụng cho các loại máy rửa mặt như Olay hay Clarisonics)
  • Mát xa với đầu ngón tay hoặc chổi lên trên da
  • Sau khi dầu chuyển màu trắng đục, rửa sạch da với nước

Lí Do Mình Yêu Shiseido Perfect Oil

Đây là sản phẩm Cleansing Oil thứ 2 mình sử dụng sau em Shiseido Ultimate Cleansing Oil mua tại Mỹ. Lúc đó mình cũng thích nhưng chưa thực sự mê mẩn. Nhưng sau khi dùng hết em này thì mình đã quá mê sự tiện lợi và mềm mại của các sản phẩm Cleansing Oil đem lại đến mức mua thêm Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil.

Loại Cleansing Oil này rất mềm, nhẹ, sạch và tất nhiên cực rẻ nữa!

Mặc dù da mình là da dầu nhưng mình cũng chẳng ngần ngại mà sử dụng Cleansing Oil khi tẩy trang vì mình rất rất ghét cảm giác khô rít trên da, thà mình dầu 1 tí còn hơn khô rít rất khó chịu T_T mà Cleansing Oil thì làm mềm da kinh khủng. Da sẽ mềm như da em bé và cảm giác sảng khóai rất thích thú
Tất nhiên, các bạn cũng biết là mình không sử dụng Cleansing Oil cho mắt mình rùi phải không nào? Vì riêng với mắt, mình phải extra extra careful với tất cả những sản phẩm mình sử dụng tại phần đó. Bước 1 bước sai là đi cả dặm chân chim T_T

Nói túm lại, mình rất recommend các bạn sử dụng hoặc ít nhất thử 1 lần với sản phẩm này xem nó ra sao. Nếu sang được Thái vào Watson mua là yên tâm nhất :*

Pretty.Much's Rating

Sản Phẩm: 5/5
Giá Thành: 5/5
Dễ Sử Dụng: 5/5
Bao Bì: 5/5

Những bài viết của Pretty.Much là do mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu của bản thân và tổng hợp kiến thức để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo cách nghĩ cá nhân và thật nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com .Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc chúng ta luôn đẹp

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us