Skinfood Rice Mask Wash-Off

Chắc hẳn phải hơn nửa số các bạn đang xem review này biết đến nhiều loại mặt nạ của SkinFood (một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc) khá nổi rồi phải không nào? Mình nhớ sản phẩm đầu tiên mình sử dụng của hãng này là SkinFood Mushroom BB Cream. Và sau đó mình đã bị mê hoặc với vô vàn các loại và nguyên liệu khác nhau mà họ sử dụng để điều chế các dòng mặt nạ. Mình đã sử dụng qua mặt nạ trứng - aka - SkinFood Egg White Mask. 

Nhìn chung cảm nhận của mình với các sản phẩm makeup của SkinFood thì khá tệ nhưng đối với các sản phẩm dành cho da thì lại khá tốt. Vậy hôm nay mình sẽ đem đến 1 bài viết cảm nhận của mình về sản phẩm SkinFood Rice Mask Wash Off cho các bạn tham khảo


Miêu Tả Chung:
Mặt nạ có chứa tinh chất bổ dưỡng đến từ hạt gạo, sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da, da sẽ sáng, mịn và mềm hơn

Mua Tại:
Mình mua em bé này ở Hiếu Paris (Hàng Bông) với giá khoảng 200k do một người bạn giới thiệu ra mua thử. Các bạn cũng có thể mua tại showroom của SkinFood trong Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) nhưng giá sẽ đắt hơn mua ở Hiếu Paris.
Mình không gợi ý các bạn mua tại Hiếu Paris vì thực sự cửa hàng này vẫn chưa đủ tin tưởng đối với mình để dẫn các bạn ra đấy mua :) Nếu được mua lại, mình sẽ ra showroom và chịu giá đắt :)

Bao Bì:
Mặt nạ được chứa trong một chiếc hộp nhựa trắng có nắp xoay và có dán trên nắp cũng như xung quanh thân vỏ với hai ngôn ngữ Tiếng Anh & Tiếng Hàn.
Với những loại mặt nạ như thế này, mình sẽ thấy thỏa mãn hơn nếu được đi kèm theo một chiếc thìa để múc sản phẩm ra ngòai hơn là dùng ngón tay nhúng vào sản phẩm

Thành Phần:
Như các bạn có thể thấy trên thân vỏ, sản phẩm có chứa 1 vài chất mà mình rất rất cố gắng tránh đó là Paraben ở cuối. Tuy nhiên do không phải là 1 trong 8 thành phần chính tạo ra sản phẩm nên mình vẫn bỏ qua và dùng sản phẩm này.
Mình luôn luôn chú ý nhiều nhất vào 8 thành phần đầu được liệt kê



Cách Sử Dụng:
Trong lúc tắm rửa sạch sẽ, mình sẽ thấm khô da mặt, sau đó lấy sản phẩm (tầm 2 đầu ngón tay) rồi mát xa trên da nhẹ nhàng. Mình để mặt nạ trên da tầm 10 phút trong khi tắm nốt. Cuối cùng sau khi đã xả tóc đầy đủ, mình mới bắt đầu mát xa tiếp mặt nạ với chút nước và xả mặt từ từ.
Mình dùng sản phẩm này 2 lần/tuần trong lúc tắm, mỗi lần cách nhau tầm 1-2 ngày

Cấu Tạo Sản Phẩm & Mùi Hương
Sản phẩm có màu trắng sữa đục trộn đều cùng các hạt bột gạo vỡ li ti và có mùi khá giống kem dưỡng thể của Nivea - mùi nhẹ nhẹ không quá khó chịu (not a big fan of the smell thou) 
Mặt nạ rất mềm nên khi thoa đều trên da cũng cực kì dễ dàng hơn nữa và không đem đến cảm giác dít da hay khó chịu. Tuy nhiên vì trong sản phẩm có trộn đều các hạt bột gạo vỡ nên cũng khá khó để chúng ta thoa đều một lớp vừa đủ lên da.

Cảm Giác Trên Da
Trong khi mình mát xa sản phẩm lên da, nhờ có các hạt bột gạo vỡ mà da mình được mát xa nhẹ nhàng khá chuẩn. Không quá cứng - đau và cũng không quá mềm - nhẹ. Ngòai ra, sản phẩm còn đem đến cảm giác mát nhẹ rất dễ chịu và sảng khóai.
Trong khi mình để sản phẩm thấm vào da, mặt nạ chứa nhiều dưỡng nên thấm lên da rất đều và mịn màng. Sau khi để sản phẩm thấm trên da hơn 10', mình có thể nhìn thấy da mặt hơi bóng và khô dần dần nhưng các hạt gạo vẫn đậu trên da rất đáng yêu. Tiếp đến, mình xả mặt nạ với nước ấm và thấm đều da nhẹ nhàng, da cảm thấy rất mềm và mịn màng (như mông em bé vậy) 



Kết Quả:

Sáng Da: Mình có thể thấy da sáng hơn 1 chút xíu nhưng thực sự không rõ rệt

Dưỡng Ẩm: Điều này mình hoàn toàn đồng ý, tuy nhiên không mềm mịn rõ rệt như dùng sản phẩm mặt nạ miếng mà sẽ là cảm giác mềm mịn như da bình thường (không khô & không dầu)

Mềm Mịn: Da mình cảm thấy rất rất mềm ngay sau khi sử dụng và kể cả khi chưa kịp thoa kem dưỡng da, da cũng vẫn rất mềm.

Mình sẽ khuyên các bạn có da thường và da hỗn hợp (khô & dầu) dùng sản phẩm này đều rất tốt và cung cấp thêm độ ẩm cần thiết do da bạn nhất là sau khi sử dụng các loại sữa rửa mặt và nước tẩy trang hàng ngày, da sẽ mất một chút độ ẩm vốn có. Đối với các bạn có da khô và da dầu sẽ không cảm nhận được lợi ích mà sản phẩm đem lại đâu nhé :*

Nói tóm tắt: SkinFood Rice Mash Wash Off là sản phẩm mặt nạ dưỡng da tẩy da chết và cung cấp độ ẩm cho da <3

Những bài viết của Pretty.Much là do mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu của bản thân và tổng hợp kiến thức để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo cách nghĩ cá nhân và thật nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com .Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc chúng ta luôn đẹp

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us