Innisfree Green Tea Fresh Trial Kit

Lời đầu tiên trước khi bắt đầu bài review về bộ Innisfree Green Tea Fresh Trial Kit dành cho da dầu này, mình phải cảm ơn cảm ơn các bạn đã là người thúc đẩy mình mua bộ này để sử dụng. Nếu như không có các bạn giới thiệu thì chắc chẳng bao giờ mình ngắm đến em ý luôn mất.




Bộ sản phẩm này mình mua tại Sammi Shop (https://www.facebook.com/Sammi86- một trong những shop bán đồ Hàn Quốc tại Hà Nội được các bạn giới thiệu là nhiều sản phẩm khác nhau và uy tín nhất. Trong lần đó mình cũng mua cả Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock nữa nhưng sẽ review sau, các bạn chờ nhé.

Còn bây giờ thì quay lại với nhân vật chính thôi, bộ set này được mình mua ngay trước khi mình đi du lịch 3 tuần tại Mỹ. Sau 3 tuần sử dụng liên tục vì mình không mang thêm đồ gì khác mấy nên đã sử dụng hết sạch cả bộ. Với thời tiết ôn hòa ở Mỹ có chút khô thì sau đây sẽ là trải nghiệm của mình với bộ sản phẩm này.

Công dụng của trà xanh:

Có thể các bạn đã biết trà xanh là một nguyên liệu không thể thiếu trong các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa cho da và các thực đơn ăn kiêng chống lão hóa. 
Mỗi ngày hãy tập thói quen uống một ly trà xanh không đường (nóng hoặc lạnh) vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể và điều hòa cơ chế trao đổi chất trong cơ thể. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn tránh được khả năng sản sinh độc tố nhiều lên bề mặt da và tránh được mụn hoành hành. 

Bộ sản phẩm dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Special Kit này có giá 190,000 bao gồm (trái sang phải):
- Green Tea Fresh Cream
- Green Tea Fresh Skin
- Green Tea Fresh Essence
- Green Tea Seed Serum (3 gói)

Mình sẽ review từng sản phẩm theo các bước mình sử dụng...

Green Tea Fresh Skin - Nước cân bằng da

Nước cân bằng da được chiết xuất từ trà xanh có tác dụng se lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu thừa bã nhờn sản sinh và thanh lọc bề mặt da, lỗ chân lông sau một ngày dài đối mặt với môi trường ô nhiễm (nguồn Innisfree.co.kr)

Với chiếc lọ bé xinh này mình sử dụng được khoảng 2 tuần rưỡi với chu kì sử dụng 2 lần một ngày (sáng & tối):
- Mùi khá nhẹ và có cảm giác giống mùi nước xịt khóang Caudalie nhiều hơn là mùi trà xanh
- Mình đổ một chút ra lòng bàn tay, sau đó vỗ vỗ nhẹ sản phẩm lên bề mặt da, vừa vỗ vừa ấn khỏang 4 phút là khô. 
- Cảm giác da khá mềm sau khi sử dụng trước bước serum nhưng không bị khô theo dạng nứt nẻ và cũng không bị nhờn da.

Green Tea Seed Serum - Tinh chất dưỡng da từ hạt trà xanh
Tinh chất dưỡng da được chiết xuất từ những hạt trà xanh hữu cơ (hay thường gọi là organic green tea seed) được trồng tại đảo Jeju (nguồn Innisfree.co.kr) và có chức năng cung cấp thêm độ ẩm cho da và làm sáng da từ từ. Ngòai ra Innisfree còn cho biết sản phẩm này cũng có thể giảm thiểu được các vết thâm và vết đốm cho tổn thương từ môi trường ô nhiễm, tia cực tím từ ánh sáng mặt trời mà da phải tiếp xúc hàng ngày. 

Vì mình sử dụng sản phẩm này 2 lần một ngày nên mỗi gói chỉ có thể sử dụng cho một ngày. Sau 3 ngày liên tiếp sử dụng 3 gói sản phẩm, mình có những nhận xét sau:

- Tinh chất khô khá nhanh (khoảng 2 phút sau khi thoa) nên mình có thể nhanh chóng thoa tiếp bước tiếp theo mà không phải chờ đợi quá lâu.
- Mùi nhẹ thoang thoảng nhưng không có mùi trà xanh như mình mong đợi từ tên sản phẩm. Không để lại mùi quá khó chịu nên các bạn bị dị ứng với perfume có thể sử dụng được
- Vì chỉ sử dụng được có 3 ngày nên mình không có thêm được nhiều nhận xét về việc làm mờ vết thâm. Tuy nhiên trong 3 ngày đó mình không bị phát triển thêm em mụn nào trên mặt và các em mụn hiện hành thì vẫn đang trong quá trình nảy nở và khô dần do sử dụng Kate Somerville Eradikate

Green Tea Fresh Essence - Tinh chất dưỡng mềm da
Tinh chất dưỡng da chiết xuất từ trà xanh (again!) có tác dụng cung cấp thêm độ ẩm cho da trước bước sử dụng kem dưỡng ban đêm hoặc kem chống nắng cho ban ngày (nguồn Innisfree.co.kr)

Tinh chất dạng kem màu trắng đục chứa trong tuýp khá dễ dàng cho việc lấy sản phẩm ra vừa đủ dùng. Mình sử dụng sản phẩm này cho cả ngày và đêm nhưng gần 3 tuần mới hết tuýp sản phẩm:
- Mùi cũng giống như hai sản phẩm kể trên, không có gì đặc biệt và khó chịu trong quá trình sử dụng
- Vì là dạng kem đặc, gần giống với dạng kem đánh răng lỏng) nên khi thoa lên da phải mát xa một lúc kem mới thấm đều lên da nên không cảm thấy thực sự hài lòng về khỏan này.
- Kem không gây nhờn dính hay bóng sau khi thoa, chỉ cần chờ 3 phút là đã có thể khô và sử dụng bước tiếp theo

Green Tea Fresh Cream - Kem dưỡng dạng gel
Kem dưỡng da được chiết xuất từ trà xanh (for the last time) có tác dụng đem lại độ ẩm sâu và cao hơn các loại kem dưỡng thông thường, thẩm thấu và da nhanh và mịn (nguồn Innisfree.co.kr)

Lọ kem dưỡng này mình cũng dùng cả ngày cả đêm mặc dù Innisfree chỉ khuyên dùng cho ban đêm nhưng vì do thói quen không thể không dùng một loại kem dưỡng nào đó trước khi dùng kem chống nắng cho ban ngày nên tay vẫn tìm kiếm sản phẩm này để dùng. Lọ kem nhỏ này sống sót được với mình qua hai tuần liên tiếp sử dụng với chu kì 2 lần một ngày:

- Mùi hương cũng y hệt các sản phẩm nêu trên và không có gì đặc biệt

- Sản phẩm dạng gel (phù hợp với các cô nàng da dầu) nên khô rất nhanh, chỉ cần chờ 1 phút là đã khô. Tuy nhiên vì khô quá nhanh nên sau khi sử dụng mình không cảm thấy đủ mềm mại và độ ẩm cần thiết cho làn da của mình sau một ngày đi chơi rã cả chân nên mình vẫn phải sử dụng thêm kem dưỡng Fresh Lotus Youth Preserve Face Cream trộn cùng Fresh Seaberry Moisturizing Face Oil vào ban đêm. Còn với ban ngày, một mình sản phẩm này và sau đó sử dụng kem chống nắng là vừa ổn. 

- Sau khi thoa sản phẩm, vì là dạng gel nên da mình cảm thấy rất căng và săn chắc - một điều thường thấy của các sản phẩm có cấu tạo dạng gel nên không có gì quá ngạc nhiên hay bất ngờ của sản phẩm này đem lại cho làn da.

Nhận xét chung về bộ sản phẩm:

Bộ sản phẩm này không gây kích ứng cho da mình trong quá trình sử dụng nhưng cũng không đem đến sự khác biệt gì nhiều cho da mình sau khi sử dụng ngòai chức năng làm căng da và không gây bí da cũng như tạo thêm dầu thừa. 

Với giá thành 190k cho một bộ sản phẩm dùng thử nghiệm trong 2 tuần để xem da mình có bị kích ứng hay phù hợp với sản phẩm hay không thì đối với một cô gái thích thử nhiều loại khác nhau như mình thì không quá tồi. 

Mình sẽ khuyên các bạn có da dầu hỗn hợp hoặc da dầu cũng như các bạn sợ cảm giác nhờn hay quá ẩm trên da đặc biệt vào buổi tối sử dụng sản phẩm này. 




Pretty.Much's Rating:



Bao bì: 4/5 (khá nhỏ gọn nhưng định lượng không cân bằng nên không sử dụng được cùng một khoảng thời gian nhất định)

Giá thành: 4/5 (sẽ phù hợp với các bạn thích thử nghiệm sản phẩm mới)

Kết quả: 3/5 (không có gì đặc biệt) 

Mỗi lần thử nghiệm một sản phẩm là một trải nghiệm khác biệt, tùy vào sở thích và loại da mà các bạn cũng như mình sẽ tìm thấy một sản phẩm yêu thích cho bản thân <3

Những bài viết của Pretty.Much là do bản thân mình tự tìm hiểu, đưa ra cách hiểu cũng như tổng hợp kiến thức và chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề làm đẹp. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu. Mọi vấn đề liên quan đến bài viết, mời các bạn liên hệ với mình tại địa chỉ email pretty.muchchannel@gmail.com . Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn xinh

CONVERSATION

INSTAGRAM

Follow Us